Robinhood ngừng hỗ trợ Solana, Polygon và Cardano trước cuộc truy quét của SEC

10/06/2023 08:09
0
Artboard-12 34.5K

Ứng dụng giao dịch Fintech Robinhood đã quyết định hủy niêm yết 3 đồng tiền điện tử trong bối cảnh Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) tiến hành cuộc truy quét các sàn giao dịch tiền điện tử.

Công ty sẽ không hỗ trợ Solana (SOL), Polygon (MATIC) hoặc Cardano (ADA) sau ngày 27 tháng 6, vào lúc 6:59 p.m. ET. Người dùng có thể chuyển các loại tiền điện tử này cho đến thời hạn này. Sau đó, công ty sẽ bán các đồng coin này với giá trị thị trường và ghi số tiền vào tài khoản mua sắm Robinhood của người sở hữu.

"Các đồng coin khác không bị ảnh hưởng và tiền điện tử của bạn vẫn an toàn trên Robinhood," công ty viết trong một tuyên bố vào thứ Sáu.

Quyết định này được đưa ra ba ngày sau khi Trưởng phòng Tuân thủ Pháp lý của công ty, ông Dan Gallagher, nói rằng họ đang xem xét các vụ kiện của SEC đối với những ông lớn trong lĩnh vực sàn giao dịch tiền điện tử như Binance và Coinbase. Gallagher đã làm chứng trong Ủy ban Nông nghiệp Hạ viện rằng trong khi công ty đã có được giấy phép môi giới kinh doanh chứng khoán, họ có thể không có khả năng giao dịch những chứng khoán chưa đăng ký mà SEC coi là không hợp lệ, chẳng hạn như Solana, Polygon và Cardano.

Aliniex tổng hợp