1inch hoạt động trên mạng Base của Coinbase

25/08/2023 09:16
0
Artboard-12 28.2K

1inch Network đã ra mắt giao thức tổng hợp giao dịch phi tập trung (DEX aggregator) và lệnh giới hạn trên mạng Ethereum layer 2 Base.

Giao thức sẽ thu hút thanh khoản từ các sàn giao dịch phi tập trung như Uniswap, Balancer, SushiSwap và Base Swap để tối ưu hóa tỷ lệ hoán đổi của người dùng. Ngoài ra, giao thức lệnh giới hạn sẽ cho phép người dùng Base giao dịch ở mức giá mong muốn, chỉ thực hiện khi giá thị trường khớp với giá trị đã đặt của họ.

Sergej Kunz, người đồng sáng lập 1inch Network cho biết:

“Base là một giải pháp layer 2 rất hứa hẹn, thêm với việc nó được ươm tạo bởi một công ty lớn như Coinbase”.

1inch dẫn đầu trong phân khúc tổng hợp DEX, xử lý khối lượng giao dịch hơn 1 tỷ đô la chỉ trong tuần qua. Giao thức này đã được tích hợp với các mạng layer 2 của Optimism, Arbitrum và zkSync Era, đồng thời cũng hỗ trợ các blockchain Ethereum, BNB Chain và Avalanche, cùng với các mạng khác.

Mainnet Base chính thức mở cho công chúng vào ngày 9 tháng 8, với số lượng người dùng hoạt động hàng ngày trên Base vượt quá 100.000 – một phần là do sự cường điệu xung quanh mạng xã hội Friend.tech và sáng kiến Onchain Summer của Base, cùng bộ sưu tập NFT “Masterpiece” của Coca-Cola.

Theo The Block, các giao dịch hàng ngày trên Ethereum layer 2 cũng đã vượt qua các giao dịch mở rộng quy mô Optimistic rollup thống trị khác là Arbitrum và Optimism. Số lượng giao dịch trung bình hàng ngày trong bảy ngày của Base đạt 813.000 vào ngày 23 tháng 8, so với 646.000 của Arbitrum và 469.000 của Optimism.

Tuần trước, Compound đã tham gia Uniswap và SushiSwap với tư cách là một trong những giao thức DeFi đầu tiên ra mắt trên Base. Hôm qua, Circle, nhà phát hành USDC đã thông báo rằng stablecoin sẽ được tích hợp với Base vào tháng 9, trùng với thời điểm triển khai trên sáu blockchain mới.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp