1inch ra mắt thẻ ghi nợ 1inch Card

09/04/2024 08:23
0
Artboard-12 5.6K

Công ty tài chính phi tập trung (DeFi) 1inch Network vừa ra mắt một thẻ ghi nợ mới, có chức năng kết nối tiền điện tử với tiền pháp định, thông qua sự hợp tác với Mastercard và Baanx.

Theo thông tin từ blog của 1inch, thẻ ghi nợ mới sẽ có đầy đủ các tính năng, bao gồm cả thẻ vật lý với số tài khoản, ngày hết hạn và mã bảo mật "CVC" cần thiết để thực hiện giao dịch. Nó cũng sẽ có tính năng thẻ ảo cho phép người dùng thực hiện các giao dịch số tại những điểm được hỗ trợ.

Christian Rau, phó chủ tịch cấp cao về hỗ trợ tiền điện tử và fintech tại Mastercard, nhấn mạnh vai trò của thẻ mới là cầu nối giữa thế giới Web3 và Web2, bổ sung:

“Tận dụng công nghệ và tiêu chuẩn hàng đầu của Mastercard, Thẻ 1inch đang kết nối thế giới Web2 và Web3 theo cách sáng tạo.”

Mặc dù hầu hết các sàn giao dịch tiền điện tử và các nền tảng Web3 phổ biến đã có các tính năng mạnh mẽ để chuyển đổi giữa tiền pháp định và tiền điện tử, nhưng việc chuyển đổi này thường gây ra các bước phức tạp trong quy trình thanh toán. Thẻ ghi nợ tiền điện tử sang tiền pháp định giúp người dùng duy trì quyền giám sát tiền điện tử của họ với một tỷ lệ chuyển đổi duy nhất tại thời điểm mua.

Hiện thẻ chỉ có sẵn ở Vương quốc Anh và các khu vực kinh tế của Châu Âu, nhưng 1inch đang tìm cách mở rộng chương trình. Orest Gavryliak, giám đốc pháp lý của 1inch Network, cho biết việc mở rộng địa lý phụ thuộc vào các đối tác của họ và công ty đang nỗ lực để mở rộng chương trình.

Trong một bài đăng trên ứng dụng mạng xã hội X, người đồng sáng lập 1inch Network, Segej Kunz, đã thể hiện khả năng thanh toán ảo của thẻ mới bằng cách hoàn thành giao dịch một chạm trên điện thoại thông minh của mình.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap