1kx huy động được 75 triệu USD trong vòng cấp vốn mới nhất

30/03/2024 08:24
0
Artboard-12 8K

1kx đã huy động được 75 triệu đô la trong đợt gây quỹ mới nhất, đây là dấu hiệu cho thấy sự quan tâm tăng cao của các nhà đầu tư đối với ngành công nghiệp tiền điện tử. Theo thông báo từ công ty, họ đã hoàn thành lần gọi vốn đầu tiên của một quỹ mới và đã vượt mức đăng ký. Trong vòng đó, có sự tham gia của những tên tuổi lớn như Marc Andreessen và Chris Dixon của Marc, cùng với Accolade Partners và Galaxy Digital.

1kx đã huy động được 275 triệu đô la qua hai quỹ kể từ khi thị trường tiền điện tử rới vào "mùa đông" cách đây gần hai năm. Khoản tài trợ mới nhất sẽ được sử dụng để hỗ trợ kỹ thuật, tài chính và cơ sở hạ tầng cho các công ty và mạng lưới token trong giai đoạn đầu. Mục tiêu của sự hỗ trợ này là giúp các tổ chức thu hút người dùng mới và phục vụ cộng đồng của họ một cách tốt nhất.

Đợt gây quỹ mới nhất của 1kx đánh dấu sự quay trở lại mạnh mẽ của sự quan tâm từ các nhà đầu tư sau thời gian giảm giá và thắt chặt của thị trường tiền điện tử. Dữ liệu từ PitchBook cho thấy giá trị các khoản đầu tư mạo hiểm trong ngành tài sản kỹ thuật số đã tăng 2,5% từ quý 3 đến quý 4 năm 2023. Điều này cho thấy sự phục hồi và sự quyết tâm của các nhà đầu tư đối với ngành này.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap