255 triệu token Pyth sẽ được phân phối qua airdrop cho 90.000 ví vào tuần tới

17/11/2023 09:00
0
Artboard-12 23.9K

Người dùng tài chính phi tập trung (DeFi) sẽ nhận được một airdrop từ mạng lưới truy vấn giá Pyth vào tuần tới với 255 triệu token dự kiến sẽ được phát hành cho 90.000 ví.

Mạng lưới Pyth cạnh tranh với các đối thủ như Chainlink. Nó sẽ hoạt động bằng cách thu thập dữ liệu giá từ các sàn giao dịch, công ty giao dịch và tổ chức trước khi truyền dữ liệu đó cho hợp đồng thông minh hoặc khách hàng.

Token native của mạng lưới, PYTH, ban đầu sẽ có nguồn cung lưu hành là 1,5 tỷ, với 85% tổng nguồn cung bị khóa trong khoảng từ sáu đến 42 tháng.

Người dùng có thể đòi token vào ngày 20 tháng 11 lúc 14:00 UTC. Quá trình clain token sẽ mở trong vòng 90 ngày.

Những người đủ điều kiện nhận airdrop là những người tương tác với các ứng dụng phi tập trung sử dụng dữ liệu Pyth hoặc những thành viên tích cực trong cộng đồng đã tương tác với các kênh truyền thông xã hội của mạng lưới.

Hiện tại, Chainlink đang làm chủ lĩnh vực truy vấn giá, sở hữu 45% thị trường với tổng giá trị an toàn là 14,7 tỷ đô la, theo DefiLlama. So với đó, Pyth có 1,57 tỷ đô la giá trị an toàn trên 120 giao thức.

Pyth sử dụng nguồn cung cấp chính, khác với Chainlink, sử dụng bộ tập hợp như CoinMarketCap, theo một bài đăng trên blog của Pyth.

Một số sàn giao dịch bao gồm OKX và HTX đã thông báo rằng họ sẽ niêm yết PYTH với quá trình giao dịch bắt đầu vào ngày 20 tháng 11.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp