A16z dự kiến ​​huy động 3,4 tỷ USD cho quỹ đầu tư mạo hiểm tiếp theo

31/10/2023 07:15
0
Artboard-12 22.6K

Andreessen Horowitz được cho là dự kiến ​​​​sẽ huy động được 3,4 tỷ USD cho các quỹ đầu tư mạo hiểm ở giai đoạn đầu và giai đoạn hạt giống tiếp theo.

Axios đã báo cáo hôm thứ Hai rằng a16z, công ty đầu tư mạo hiểm lớn nhất tính theo tài sản được quản lý, sẽ triển khai các nỗ lực gây quỹ vào cuối năm nay với mục tiêu đóng cửa chúng trong nửa đầu năm 2024.c.

Trong khi a16z chủ yếu được biết đến với việc tập trung vào công nghệ, lĩnh vực AI đang phát triển và các nền tảng truyền thông xã hội để đầu tư, danh mục đầu tư của công ty cũng bao gồm việc mua các dự án và doanh nghiệp tiền điện tử. 

Các khoản đầu tư tiền điện tử đáng chú ý của A16z bao gồm Coinbase, Aptos, Avalanche, Dapper Labs, Layer Zero, OpenSea và Worldcoin, cùng nhiều khoản đầu tư khác.

Axios đưa tin đầu tư vào tiền điện tử sẽ vẫn là ưu tiên hàng đầu, với các phương tiện đầu tư mới sẽ ra mắt vào năm 2025. 

Trong số các khoản đầu tư tiền điện tử gần đây của công ty có smlXL, đã huy động được 13,4 triệu USD vào cuối tháng 10. 

Vào tháng 9 năm 2022, a16z Crypto đã dẫn đầu vòng hạt giống trị giá 16,8 triệu đô la cho công ty khởi nghiệp IYK tập trung vào NFT cùng với Collab Money, Lattice Capital, 1kx, Synergis Capital và các công ty khác.

A16z cũng cho thấy sự quan tâm ngày càng tăng đối với thị trường Anh.

A16z đã viết thư cho chính phủ Anh vào tháng 5 để đáp lại lời kêu gọi tư vấn vào tháng 2 về quy định về tiền điện tử . Công ty liên doanh kêu gọi nước này tránh cách tiếp cận “phù hợp cho tất cả” và chỉ trích các cơ quan quản lý của Hoa Kỳ đã dựa vào bài kiểm tra Howey “khó thực thi” đối với khuôn khổ quy định chứng khoán của mình.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp