Aave Companies chuyển đổi tên thành Avara

17/11/2023 07:09
0
Artboard-12 22.5K

Nhóm tài chính phi tập trung (DeFi) Aave Companies đã chuyển đổi tên thành Avara khi nó muốn mở rộng cơ sở người dùng trên hệ sinh thái Web3.

Stani Kulechov, người sáng lập và CEO của Avara (trước đây là Aave Companies), cho biết công ty ngày càng có nhiều sản phẩm, bao gồm giao thức thanh khoản Aave, đồng stablecoin GHO, giao thức Lens và Sonar, đòi hỏi một thương hiệu dùm áp với sức hút rộng rãi của Web3.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới trong lĩnh vực DeFi và xây dựng công cụ cho các nhà phát triển đồng thời tạo ra các sản phẩm mới, trực quan và hấp dẫn để thu hút người tiêu dùng thông thường."

Ông thêm rằng ngành công nghiệp nói chung đã tập trung vào việc xây dựng cơ sở hạ tầng để phát triển sản phẩm hấp dẫn đối với đại chúng người dùng. Việc chuyển đổi tên đánh dấu sự bắt đầu "một kỷ nguyên mới" khi công nghệ blockchain trở nên "dễ tiếp cận, sử dụng và thú vị hơn."

Người sáng lập Avara cũng cho biết danh tính mới của công ty lấy cảm hứng từ từ ngữ Phần Lan "Avara," có nhiều định nghĩa, bao gồm "rộng lớn," "mở rộng," "rộng lớn" và "bao hàm." Sử dụng cụ thể của nó có nghĩa là "nhìn thấy nhiều hơn bạn thấy."

Kulechov cũng chú ý rằng giao thức thanh khoản Aave sẽ tiếp tục dưới cùng tên thương hiệu thông qua Aave Labs và tiếp tục tập trung vào việc đóng góp vào sự đổi mới công nghệ trong cảnh DeFi.

Thông báo chuyển đổi tên đồng thời diễn ra cùng với việc mua lại Los Feliz Engineering (LFE) và ví Ethereum tự lưu kí quan trọng của họ, Family Wallet. Thương vụ chiến lược này đồng nghĩa với việc bộ sản phẩm của Avara bây giờ bao gồm một ví tiêu dùng cho phép người dùng gửi, nhận, đổi và giữ tiền điện tử.

Việc mua lại cũng bao gồm ConnectKit, một thư viện phát triển được xây dựng bởi Family Wallet để tạo điều kiện cho sự kết nối giữa dịch vụ ví và các ứng dụng phi tập trung. Đội ngũ của LFE, bao gồm cả CEO và người sáng lập Benji Taylor, sẽ tham gia Avara. Taylor đảm nhiệm vai trò Phó Chủ tịch cao cấp về sản phẩm và thiết kế.

Avara hy vọng có thể tận dụng kinh nghiệm của LFE trong việc xây dựng ứng dụng trò chuyện Honk để tiếp tục phát triển Lens Protocol. Lens Protocol nhằm trở thành một tầng xã hội cho hệ sinh thái Web3 rộng lớn, kết nối người dùng qua môi trường mạng xã hội phi tập trung và cung cấp các công cụ phát triển để xây dựng ứng dụng và cộng đồng.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp