Aave Companies đã ra mắt Lens Protocol phiên bản 2 trên Polygon

14/11/2023 08:18
0
Artboard-12 15.7K

Công ty công nghệ phần mềm Web3 Aave Companies đã ra mắt phiên bản thứ hai của giao thức xã hội Lens trên mainnet trong sự kiện Devconnect ở Istanbul.

Bản cập nhật này có tính năng kết hợp nâng cao và các nâng cấp khác để cho phép các nhà phát triển xây dựng trải nghiệm xã hội mới và tạo ra thu nhập nhanh hơn. Tất cả các ứng dụng và các hồ sơ Lens V1 đã được di chuyển sang V2, bao gồm 11 triệu kết nối xã hội và hơn 34 triệu tương tác xã hội, đội ngũ phát biểu.

Stani Kulechov, người sáng lập và giám đốc điều hành Lens Protocol cho biết:

"Lens V2 là chương trình tiếp theo trong sự phát triển của Lens. Mục tiêu của V1 là tạo ra các mạng xã hội web3 sớm, dẫn đến sự sáng tạo, thử nghiệm và các công cụ khám phá mới giúp ích cho hệ sinh thái Lens. Với V2, chúng tôi đang di chuyển từ từ hơn về một thiết kế Lens modul hóa hơn, cung cấp nguyên tắc cơ bản xã hội mang lại cho người xây dựng quyền tự trị và tính linh hoạt lớn hơn để tích hợp xã hội web3, đẩy mạnh làn sóng đổi mới tiếp theo."

Lens Protocol, được ra mắt trên Polygon vào tháng 5 năm 2022, là một biểu đồ xã hội phi tập trung được sử dụng để xây dựng các nền tảng truyền thông xã hội. Nó giúp lưu trữ hoạt động truyền thông xã hội thông qua NFT và dữ liệu trên chuỗi. Kế hoạch cho Lens V2 được tiết lộ ban đầu vào tháng 7.

Vẫn còn trong phiên bản beta, việc ra mắt Lens V2 trên mainnet Polygon giới thiệu một bộ nguyên tắc xã hội phi tập trung tự nhiên, mang lại cho người xây dựng các công cụ mới để tích hợp các tính năng được hỗ trợ bởi web3 vào bất kỳ ứng dụng hiện tại nào.

Một trong những tính năng quan trọng của V2 là khả năng kết hợp nâng cao, giúp nhà phát triển tạo ra các trải nghiệm xã hội và các phương thức kiếm tiền một cách hiệu quả hơn. Người dùng hiện có thể chuyển đổi các tên một cách độc lập so với các hồ sơ và ủy quyền các hành động xã hội cho các ví khác nhau. Hồ sơ có thể được quản lý bởi một hoặc nhiều người, multisigs hoặc DAO, tăng cường tính bảo mật bằng cách cho phép người dùng lưu trữ tên của họ trên một ví lạnh trong khi sử dụng ví hàng ngày của họ để sử dụng Lens.

Các nhà phát triển cũng có thể tạo ra "Smart Posts" hỗ trợ các hành động bao gồm việc thuê không gian xuất bản quảng cáo, lựa chọn trả tiền để đọc, tip, bình chọn, xác minh, đăng ký và quyên góp.

Việc kết nối từ web2 sang web3 cho phép các giải pháp như Chainlink Functions tích hợp dữ liệu và sự kiện web2 vào Lens và các tính năng chức năng giữa chuỗi như việc phát hành một NFT âm nhạc trên Ethereum, kết nối với Solana qua Uniswap hoặc sử dụng Hồ bơi thanh khoản Aave đều có thể thực hiện được, đội ngũ phát biểu thêm vào.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp