Aave Labs ra mắt lộ trình V4 trong loạt đề xuất quản trị

02/05/2024 08:59
0
Artboard-12 1.2K

Aave Labs, công ty phát triển phía sau giao thức cho vay phi tập trung (DeFi) hàng đầu Aave, đã công bố ba đề xuất nhằm định hướng cho việc phát triển Aave V4 - phiên bản kế tiếp của nền tảng. Các đề xuất này nhấn mạnh những cải tiến then chốt sẽ được đưa vào Aave V4, bao gồm hỗ trợ tốt hơn cho stablecoin GHO gốc của Aave, phí giao dịch thấp hơn và tự động hóa việc tính toán lãi suất vay cũng như một phần quy trình quản trị.

Theo Aave Labs, Aave V4 đánh dấu một bước tiến vượt trội trong lĩnh vực DeFi, được thiết kế để đẩy hiệu quả sử dụng vốn, quản lý rủi ro và khả năng mở rộng quy mô lên tầm cao mới. Phiên bản nâng cấp này nằm trong khuôn khổ sáng kiến Aave 2030 mang tính dài hạn, nhằm cải thiện đáng kể trải nghiệm người dùng của giao thức vào năm 2030.

Dự kiến Aave V4 sẽ được triển khai vào nửa cuối năm 2025, hai năm sau khi Aave V3 - phiên bản hiện tại ra mắt trên các mạng lạicũng như được đưa lên mạng chính Ethereum đầu năm 2023. Động thái này của Aave thể hiện nỗ lực không ngừng cải tiến của đội ngũ phát triển, nhằm duy trì vị thế dẫn đầu của giao thức trong lĩnh vực DeFi đang ngày càng trở nên cạnh tranh.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap