Aave triển khai giao thức DeFi trên BNB Chain

23/02/2024 08:27
0
Artboard-12 7.9K

Aave đã triển khai giao thức DeFi của mình trên mạng BNB Chain, mở rộng hệ sinh thái DeFi của chuỗi blockchain này.

Theo thông báo, Aave tham gia vào danh sách các giao thức DeFi trên Chuỗi BNB, cùng với Uniswap và PancakeSwap, nhằm thúc đẩy phát triển DeFi trên nền tảng này.

Với việc triển khai của Aave trên Chuỗi BNB, người dùng sẽ có quyền truy cập vào một trong những nền tảng cho vay DeFi hàng đầu trong ngành, cũng như những lợi ích của việc sử dụng Chuỗi BNB như mức phí thấp hơn. Đồng thời, người dùng Aave cũng sẽ có thể truy cập tính thanh khoản trên stablecoin FDUSD, dựa trên Chuỗi BNB.

Theo nhóm phát triển cốt lõi của Chuỗi BNB, việc tích hợp Aave sẽ cung cấp nền tảng cho vay cho các nhà phát triển và ứng dụng phi tập trung, mở rộng hơn nữa khả năng DeFi của chuỗi blockchain này. Họ cũng nhấn mạnh rằng Aave có thể hoạt động như một khối xây dựng cho các ứng dụng DeFi phức tạp hơn.

Ngoài ra, việc tích hợp Aave cũng sẽ tạo ra nhiều tùy chọn cho vay và vay mới cũng như tăng cường tính thanh khoản cho cộng đồng Chuỗi BNB. Điều này được xem là một bước quan trọng trong việc thúc đẩy việc áp dụng DeFi trên mạng BNB Chain, trong bối cảnh DeFi được xác định là một trong những mục tiêu chính của chuỗi blockchain này cho năm 2024.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp