Adidas hợp tác với nghệ sĩ NFT Fewocious để sản xuất giày thể thao và NFT

14/06/2023 16:02
0
Artboard-12 29.7K

Gã khổng lồ thời trang toàn cầu Adidas đã hợp tác với nghệ sĩ số nổi tiếng Fewocious để tạo ra một bộ sưu tập giày sneaker vật lý, và chúng sẽ được bán thông qua một vé đổi NFT.

Khám phá " art of play," sự hợp tác giữa Fewocious và Adidas sẽ bao gồm 4.500 phiên bản của một vé tạo NFT được gọi là "Trefoil Flower," sẽ được bán độc quyền thông qua OpenSea marketplace vào ngày 22 tháng 6.

Vé tạo NFT sẽ được sử dụng như một vé trực tiếp để đổi lấy một đôi giày sneaker vật lý độc đáo mang tên Adidas Originals Campus 00s. Những người nắm giữ vé tạo NFT có thể "đốt" (hoặc phá hủy vĩnh viễn) NFT trong một quy trình sẽ bắt đầu vào tháng 8, dự kiến giao hàng vào tháng sau.

Mỗi đôi giày sneaker vật lý sẽ được nhúng một thẻ NFC - một thiết bị công nghệ được cấy vào các vật phẩm như điện thoại, thẻ tín dụng không tiếp xúc và hộ chiếu có thể được quét để xác minh - và liên kết với một NFT đồng hành.

NFT Trefoil Flower sẽ được triển khai trong ba giai đoạn bán trước và sau đó là đợt bán công khai. Những người nắm giữ NFT Alts Decos và Soles hiện có của Adidas, cũng như Fewocious Paint Drops, sẽ được cấp quyền truy cập sớm để tạo NFT với mức giá giảm giá là 0,2 ETH, tương đương gần 350 USD vào thời điểm viết bài này.

Những người nắm giữ tất cả các NFT Alts khác, Fewocious NFT và các loại khác từ một danh sách được xác định - bao gồm Bored Ape Yacht Club, Doodles và Rug Radio NFT - sẽ có thể tạo NFT với mức giá là 0,25 ETH (435 USD). Đợt bán công khai sẽ bắt đầu ngay sau đó với cùng mức giá.

Fewocious, tên thật là Victor Langlois, là một nghệ sĩ chuyển giới 20 tuổi, tác phẩm của anh thể hiện một cách sáng tạo và vui nhộn trong việc sử dụng sơn màu với phong cách chủ đề kỷ niệm thời thơ ấu.

Kể từ khi gia nhập không gian NFT ba năm trước, Fewocious đã trở thành một trong những nhà sáng tạo nổi tiếng nhất của Web3, đạt tổng doanh số bán hàng trên 50 triệu USD và hợp tác với những thương hiệu như RTFKT (thuộc sở hữu của Nike), nhà đấu giá Christie's và Sotheby's, và di sản của David Bowie.

Adidas đã hoạt động tích cực trong không gian NFT từ khi mua một NFT của Bored Ape và sử dụng nó để tạo ra nhân vật hư cấu Indigo Herz vào tháng 12 năm 2021.

Bộ sưu tập "Into the Metaverse" của thương hiệu thời trang này - được tạo ra thông qua sự hợp tác với Bored Ape Yacht Club, Punks Comic và nhà ảo danh gmoney - đã tạo ra hơn 150 triệu USD giá trị giao dịch NFT đến nay và cho phép người nắm giữ đòi quà độc quyền. Adidas sau đó chuyển hướng bộ sưu tập này thành dự án Alts gần đây.

Aliniex tổng hợp