Alchemy Pay mở rộng dịch vụ tại Hoa Kỳ

24/11/2023 08:30
0
Artboard-12 12.4K

Cổng thanh toán tiền điện tử-fiat nguồn gốc từ Singapore, Alchemy Pay, đã thông báo mở rộng hoạt động tại thị trường Hoa Kỳ vào ngày 23 tháng 11 bằng cách nhận giấy phép dịch vụ tiền tệ tại tiểu bang Iowa.

Theo quy định của tiểu bang, bất kỳ tổ chức hoặc cá nhân nào tham gia vào kinh doanh trao đổi ngoại tệ hoặc truyền tiền tại Iowa đều phải có giấy phép.

Trong tháng 9, công ty đã nhận được giấy phép truyền tiền (MTL) tại tiểu bang Arkansas. Công ty cho biết họ đã hoàn tất đơn đăng ký giấy phép MTL tại các tiểu bang Mỹ khác và dự kiến sẽ nhận câu trả lời trong vài tháng tới.

Người đứng đầu hệ sinh thái Alchemy Pay, Robert McCracken cho biết rằng trong cảnh quan tiền điện tử tại Hoa Kỳ, Alchemy tập trung vào việc tuân thủ các quy tắc của khung cảnh tiền tệ.

"Chúng tôi tin rằng một môi trường quy định có cấu trúc tốt là cần thiết cho sự phát triển và bền vững của bất kỳ ngành công nghiệp nào, và đó bao gồm cả ngành công nghiệp thanh toán fiat-crypto."

McCracken nói rằng anh tin rằng ngành thanh toán tiền điện tử có "tiềm năng to lớn" và có thể trở thành một "ngành dẫn đầu trong tương lai". Alchemy Pay hiện đang hoạt động ở 173 quốc gia thông qua các phương thức thanh toán bao gồm Visa, Mastercard, ví di động khu vực và chuyển tiền nội địa.

Nhà lãnh đạo của Alchemy Pay cho biết công ty sẽ tích cực xin giấy phép và tuân thủ các yêu cầu về tuân thủ khi hoạt động tiếp tục mở rộng. McCracken gọi đây là "một con đường khó khăn hơn nhưng cuối cùng là đúng đắn".

"[...] xây dựng sức cạnh tranh cốt lõi và duy trì các tiêu chuẩn tuân thủ cao nhất là rất quan trọng để ngành công nghiệp thanh toán tiền điện tử có được thành công dài hạn."

Theo thông báo của họ, Alchemy Pay cũng đang làm việc trên đơn đăng ký giấy phép ở Vương quốc Anh và Hong Kong.

Hiện nay, các cơ quan quản lý tại Hoa Kỳ vẫn đang cân nhắc về một bộ quy định toàn diện sẽ áp dụng cho toàn bộ ngành công nghiệp này.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp