AltLayer ra mắt token reALT cho chương trình staking giai đoạn II

02/05/2024 20:57
0
Artboard-12 1.4K

Nền tảng tổng hợp AltLayer vừa triển khai giai đoạn thứ hai của chương trình staking token, giới thiệu token reALT - phiên bản staking có thể "restake" của mã gốc ALT.

AltLayer cho phép các nhà phát triển tạo các hệ thống tổng hợp từ các khung phần mềm như OP Stack, Arbitrum và Polygon CDK. Dự án này cũng đang phát triển khái niệm "restaked rollups", trong đó các dự án Layer 2 sử dụng cơ chế restaking của EigenLayer để khởi động lại một cách an toàn.

Token ALT ra mắt vào tháng 1, sau đó chương trình staking ALT được kích hoạt vào tháng 3. ReALT là phiên bản ERC-20 tự động gộp được cấp cho những người staking ALT trong nhóm staking chính và tích lũy phần thưởng hàng tuần.

Những người nắm giữ stALT (ALT đã staking dưới dạng ERC-1155) có thể chuyển đổi sang reALT thông qua cổng staking của AltLayer. ReALT cho phép người dùng tham gia đồng thời nhiều nhóm staking khác nhau như Xterio mà không cần phải rút khỏi nhóm chính, giúp tăng lợi nhuận staking.

Giai đoạn 2 loại bỏ LaunchPool ban đầu của Xterio, thay bằng một nhóm mới hỗ trợ reALT và cho phép rút ngay lập tức. Nhóm chính cũng cho phép rút tiền ngay lập tức, nhưng thời gian hồi chiêu sẽ được khôi phục sau 7 ngày.

AltLayer cho biết reALT là chìa khóa cho hệ sinh thái, đảm bảo sự tham gia của nhiều nhà đầu tư hơn trước thời điểm ra mắt dịch vụ mở rộng quy mô MACH Alpha sắp tới.

Hồi tháng 2, AltLayer đã gọi vốn 14,4 triệu USD trong đợt gọi vốn do Polychain Capital và Hack VC dẫn đầu.

Với reALT, AltLayer đang nỗ lực mang đến khả năng linh hoạt và lợi nhuận cao hơn cho người dùng staking, đồng thời chuẩn bị cho các sản phẩm quan trọng sắp ra mắt trong hệ sinh thái tổng hợp của mình.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap