Amazon và Immutable hợp tác để đẩy mạnh ngành công nghiệp game Web3

12/10/2023 07:02
0
Artboard-12 24.2K

Immutable đã hợp tác với Amazon Web Services (AWS) để tối ưu hóa cơ sở hạ tầng cho các nhà phát triển game sử dụng công nghệ blockchain.

Việc hợp tác với AWS giúp Immutable tiếp cận các nguồn lực kỹ thuật quý báu và hỗ trợ, tăng khả năng của mình trong thế giới game blockchain và đồng thời thúc đẩy sự đổi mới và phát triển.

Công ty game blockchain này, nổi tiếng với giải pháp mở rộng layer 2 của Ethereum, sẽ sử dụng mạng lưới rộng lớn của các nhà phát triển game tiềm năng thông qua AWS.

Immutable đã tham gia chương trình tăng tốc của Amazon, gọi là Chương trình Tăng tốc của Nhà Cung cấp Phần mềm Độc lập (ISV), cung cấp hỗ trợ và lợi ích để hợp tác với các nhà bán hàng của AWS trên toàn thế giới.

“Điều này sẽ giúp Immutable tiếp cận các nguồn lực chuyên gia từ AWS để giúp mình thu hút khách hàng tiềm năng và cuối cùng làm kết thúc các hợp đồng với các hãng game lớn trên thế giới."

Một người phát ngôn của Immutable mô tả Chương trình Tăng tốc ISV như “rất uy tín,” và nói rằng các thành viên cần đáp ứng các tiêu chuẩn ngành công nghiệp nghiêm ngặt và phải trải qua một quá trình đánh giá kỹ lưỡng để được chấp nhận.

Để làm việc với AWS, Immutable phải đáp ứng một số tiêu chí, như ký một thỏa thuận giữ mật, trải qua một đánh giá kinh doanh và duy trì ít nhất 350,000 đô la trong doanh thu AWS thông qua mạng lưới đối tác trong một năm.

Thường thì không có phí chương trình trực tiếp, nhưng các tổ chức có thể cần đầu tư vào các giải pháp phần mềm của họ trên AWS.

“Không có thanh toán nào liên quan đến cả hai bên. Đây là một sự hợp tác có lợi cho cả Immutable và AWS. Cả hai công ty sẽ cùng nhau làm việc để thúc đẩy sự chấp nhận và phát triển đại trà của không gian game Web3, cả về mặt kỹ thuật và thương mại.”

Mặc dù có sự hợp tác này, Amazon sẽ không tiếp xúc với token IMX native của Immutable X bằng bất kỳ cách nào.

Các nhà phát triển game sử dụng Immutable bây giờ sẽ có cơ hội tham gia chương trình AWS Activate, một chương trình cung cấp hỗ trợ kỹ thuật, cơ hội giới thiệu, lên đến 100,000 đô la Mỹ trong tín dụng AWS và các nguồn lực khác.

John Kearney, trưởng phòng kinh doanh tại AWS, cho biết trong một tuyên bố:

“Hiện nay, game Web3 là một trong những phân khúc tăng trưởng nhanh nhất của ngành công nghiệp blockchain và đã được hàng triệu game thủ trên thế giới yêu thích."

AWS nổi tiếng với dịch vụ máy tính đám mây linh hoạt của mình. Trong ngữ cảnh của game blockchain, nó cung cấp cơ sở hạ tầng linh hoạt giúp các hãng game quản lý hiệu quả các tải trọng người dùng biến động và các hoạt động trong game.

Ava Labs đã ký kết hợp tác với AWS vào tháng 1 nhằm thúc đẩy việc áp dụng blockchain cho các doanh nghiệp, chính phủ và tổ chức.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp