Ấn Độ đứng thứ hai thế giới về khối lượng giao dịch tiền mã hóa

20/09/2023 08:13
0
Artboard-12 15.7K

Ấn Độ đã trở thành thị trường tiền mã hóa lớn thứ hai thế giới về khối lượng giao dịch thô, vượt qua Anh, Thổ Nhĩ Kỳ và Nga. Và điều đó diễn ra bất chấp những khó khăn xung quanh luật thuế, theo một báo cáo mới từ Chainalysis.

Chainalysis cho biết:

"Ấn Độ dẫn đầu thế giới về việc áp dụng tiền mã hóa ở cấp cơ sở như được đo lường bởi Chỉ số Áp dụng Tiền mã hóa Toàn cầu của chúng tôi. Có lẽ ấn tượng nhất là sự nổi lên của Ấn Độ như một thị trường tiền mã hóa hàng đầu diễn ra bất chấp một môi trường pháp lý và thuế có thể gây khó khăn cho ngành."

Chainalysis cho biết thêm rằng khối lượng giao dịch tổng cộng gần 269 tỷ USD từ tháng 7 năm 2022 đến tháng 6 năm 2023 và cũng lưu ý thêm là hiện tại Ấn Độ đánh thuế tiền mã hóa với mức cao hơn hầu hết các nước, với mức cắt 30% lợi nhuận và thuế 1% cho tất cả các giao dịch. Chainalysis nói rằng việc áp dụng thuế giao dịch không đồng đều có thể khiến các sàn giao dịch trong nước gặp khó khăn trong cạnh tranh.

"Nhu cầu khổng lồ. Trong khi những vấn đề đó quan trọng, chúng dường như không làm giảm nhu cầu cực lớn của Ấn Độ đối với tiền điện tử - miễn là nhu cầu đó tồn tại, tiền điện tử sẽ luôn có chỗ đứng trong nước đông dân thứ hai thế giới."

Mỹ là thị trường tiền điện tử lớn nhất thế giới, theo báo cáo.

Theo khu vực, Nam Á và Châu Đại Dương chiếm 20% thị trường tiền điện tử thế giới, theo Chainalysis. Nó nói khu vực này có thể là "thị trường tiền điện tử năng động và thú vị nhất thế giới."

Chainalysis nhấn mạnh sự áp dụng gần đây ở Philippines được thúc đẩy bởi trò chơi kiếm tiền Axie Infinity. Trong khi đó, ở Pakistan, nhu cầu cấp thiết đang thúc đẩy sự tăng trưởng.

"Nhu cầu bảo toàn tài sản trước lạm phát cao và mất giá tiền tệ dường như là lý do nhiều người Pakistan chuyển sang tiền điện tử."

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp