Andre Cronje khẳng định chưa từng rời khỏi Fantom Foundation

28/07/2023 21:19
0
Artboard-12 26.4K

Vào đầu tháng 11, khi Andre Cronje trở lại dự án Fantom sau một thời gian dài không xuất hiện đã đẩy giá token Fantom (FTM) tăng lên 20%.

Tuy nhiên, Andre Cronje khẳng định rằng anh chưa bao giờ thực sự rời khỏi dự án này. Anh đã chia sẻ trong chương trình podcast The Scoop.

"Khoảng cách của tôi với Fantom chỉ là từ quan điểm công chúng. Khi đó, tôi nhận được rất nhiều thông tin tiêu cực đến mức tôi nghĩ rằng nó sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến Fantom."

Cronje cho biết anh đã làm việc tại Fantom Foundation từ năm 2019 gần như là công việc toàn thời gian của anh ấy.

"Bạn có thể nói chuyện với bất kỳ ai trong tổ chức, họ đều biết tôi vẫn ở đó, tôi vẫn đang làm việc. Tôi vẫn làm công việc hàng ngày của mình."

Cronje đã rời khỏi Fantom Foundation vào tháng 3 năm 2022 và tuyên bố dừng đóng góp vào không gian DeFi và tiền điện tử nói chung. Điều này đã lgây ra sự sụt giảm giá của FTM vào thời điểm đó.

Mặc dù không nêu rõ lý do cụ thể, Cronje đã bị chỉ trích nhiều lần trong quá khứ do xu hướng "thử nghiệm trong sản xuất" của anh - có nghĩa là đưa mã chưa được kiểm tra vào hoạt động khi anh đang xây dựng. Một vài lần, một số nhà quan sát tiền điện tử đã tham gia vào hợp đồng của anh theo ý muốn riêng của họ, trước khi một lỗi hoặc vấn đề khác làm họ mất tiền.

Cronje nói về việc tách xa bản thân khỏi dự án:

"Tôi chỉ nghĩ rằng điều đó sẽ gây thiệt hại danh tiếng nhiều hơn là hữu ích."

Cronje bổ sung rằng chính Giám đốc điều hành của Fantom Foundation, Michael Kong đã thuyết phục ông trở lại công chúng.

"Và tôi cuối cùng đã chịu thua sau một vài tháng chờ đợi và sau đó chỉ đơn giản là quyết định thừa nhận. Nhưng thực sự đó không phải là một việc đi và trở lại. Đó chỉ là tách xa với công chúng, vào thời điểm đó tôi nghĩ rằng điều đó tốt hơn cho dự án."

Aliniex tổng hợp