Anh Quốc sẽ khởi động "Sanbox" crypto vào ngày 8 tháng 1

19/12/2023 08:44
0
Artboard-12 19.7K

Bắt đầu từ ngày 8 tháng 1 năm 2024, Đạo luật Dịch vụ Tài chính và Thị trường năm 2023 sẽ áp dụng cho các công ty tham gia và nộp đơn tham gia Digital Security Sandbox.

Các sàn giao dịch đầu tư có trụ sở tại Anh, các bên thanh toán trung tâm và trung tâm giữ chứng khoán trung ương được công nhận và các công ty đầu tư được phép nộp đơn tham gia vào "Sanbox" này.

Chương trình này được thiết kế cho các ứng viên muốn vận hành các địa điểm giao dịch và trung gian cung cấp dịch vụ cho các công ty tài sản kỹ thuật số.

Tài sản kỹ thuật số và công nghệ sổ cái phân tán (DLT) có thể được sử dụng bởi những gì nó gọi là cơ sở hạ tầng thị trường tài chính (FMIs) - các mạng cho phép giao dịch tài chính diễn ra - để tăng cường hiệu suất và hiệu quả chi phí, các quan chức chính phủ cho biết.

"Cơ quan quản lý phù hợp", được xác định theo loại ứng viên, sẽ quyết định liệu một công ty có được tham gia vào chương trình này hay không.

Anh Quốc đã công bố chương trình này trong năm nay và Cơ quan Quản lý Tài chính (FCA) và Ngân hàng Anh đã hợp tác với Bộ Tài chính để xây dựng các hướng dẫn.

Bộ Tài chính cho biết trong một báo cáo tháng 8:

"Quan trọng là điều này không dẫn đến tình trạng trì trệ trong không gian pháp lý và quy định, mà thay vào đó là nhận thức rằng công việc điều chỉnh lại pháp luật và quy định dịch vụ tài chính sẽ là quá trình liên tục có thể kéo dài nhiều năm."

Các quy tắc được công bố vào thứ Hai theo "Cuộc gọi ý kiến" mà Bộ Tài chính tiến hành trong năm 2021 để xem xét việc áp dụng DLT và FMIs.

Sau đó, cơ quan này đã công bố một phản hồi vào tháng 4 năm 2022, cho biết khuôn khổ pháp lý của Anh không được xây dựng để hỗ trợ việc sử dụng DLT và cần thiết phải có quá trình kiểm tra.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp