Animoca Brands huy động 20 triệu USD cho dự án Mocaverse

11/09/2023 15:15
0
Artboard-12 30.2K

Animoca Brands, công ty đầu tư web3 có trụ sở tại Hồng Kông tập trung vào game và metaverse, đã huy động được 20 triệu đô la thông qua phát hành cổ phiếu phổ thông mới cho Mocaverse, một dự án đang xây dựng các công cụ web3 bản địa cho các sản phẩm giải trí và game.

Animoca cho biết hôm nay trong một tuyên bố rằng họ hình dung Mocaverse là hệ thống nhận dạng và điểm cho game web3, văn hóa và giải trí.

Vòng tài trợ do CMCC Global dẫn đầu, với sự tham gia của các nhà đầu tư bao gồm Kingsway Capital, Liberty City Ventures và GameFi Ventures. Một số nhân vật kinh doanh như Aleksander Larsen, đồng sáng lập Sky Mavis, và Gabby Dizon, người sáng lập Yield Guild Games, cũng đóng góp vào vòng tài trợ.

Như một phần của đợt huy động vốn, Animoca đã cấp cho các nhà đầu tư "một chứng quyền tiện ích đính kèm miễn phí theo tỷ lệ 1: 1 đô la."

Aniomca cho biết họ dự định sử dụng vốn mới để thúc đẩy dự án Mocaverse, dự kiến sẽ sớm ra mắt Moca ID - một bộ sưu tập NFT không thể chuyển nhượng được thiết kế để cho phép người dùng tạo ra danh tính chuỗi của họ và tham gia vào hệ sinh thái Mocaverse.

"Người nắm giữ Moca ID sẽ được truy cập độc quyền vào các trải nghiệm hệ sinh thái Mocaverse và sẽ có cơ hội độc đáo để kiếm điểm trung thành thông qua cam kết chủ động."

Yat Siu, đồng sáng lập và chủ tịch điều hành của Animoca Brand, người cũng tham gia vòng gọi vốn, cho biết:

"Sự phát triển liên tục của Internet liên quan đến sự chuyển đổi từ các cấu trúc quyền lực phân cấp sang các cấu trúc tự trị, và cách tiếp cận dựa trên DAO của Mocaverse đảm bảo rằng cộng đồng của nó sẽ tập trung vào thúc đẩy sự đổi mới và hợp tác trên toàn bộ hệ sinh thái Animoca Brands."

“Ngoài việc trao quyền cho người dùng tham gia vào một cộng đồng sôi động tạo ra các cơ hội kinh tế mới, Mocaverse còn phục vụ như hệ thống nhận dạng kỹ thuật số, uy tín và trung thành cho các tổ chức phi tập trung khác."

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp