Animoca Brands Japan công bố hợp tác chiến lược với Cool Cats Group

08/11/2023 08:38
0
Artboard-12 13.2K

Animoca Brands Japan, cùng với công ty con KLKTN của Animoca, đã công bố quan hệ đối tác chiến lược với Cool Cats Group để mở rộng web3 sang thị trường anime Nhật Bản.

Theo thông báo hôm thứ Ba , Animoca Brands Japan đã mua cổ phần của Cool Cats Group. Ngoài việc mua cổ phần, nhãn trải nghiệm kỹ thuật số KLKTN của Animoca đã mua NFT của cả ba bộ sưu tập Cool Cats từ thị trường thứ cấp. Việc mua NFT được thực hiện thông qua San FranTokyo, “thành phố phi tập trung” ảo của KLKTN , nơi tập trung vào sở hữu trí tuệ anime và web3 được cấp phép.

Giám đốc điều hành Animoca Brands Robby Yung cho biết:

Chúng tôi rất vui mừng được làm việc với IP web3 mang tính biểu tượng như Cool Cats để xem cách chúng tôi có thể tận dụng không chỉ các sản phẩm web3 mà cả các sản phẩm truyền thống. Các sản phẩm truyền thông của Nhật Bản, chẳng hạn như manga, nhằm thu hút sự chú ý của cộng đồng ở đó."

Giám đốc điều hành Animoca Brands Japan Daisuke Iwase cho biết:

“Sự hợp tác này không chỉ mang tính tăng trưởng kinh doanh. Đó là về trao đổi văn hóa, hiểu biết và khai thác bản chất của những gì khiến lĩnh vực nghệ thuật và kỹ thuật số của Nhật Bản trở nên hấp dẫn trên toàn cầu. Animoca Brands Japan cùng với San FranTokyo rất vui mừng được tạo ra nhiều cơ hội hơn cho Cool Cats IP phát triển”.

Ngoài việc San FranTokyo mua lại NFT từ bộ sưu tập Cool Cats, thông báo còn nêu chi tiết một số sáng kiến ​​chiến lược sẽ được triển khai trong khuôn khổ quan hệ đối tác. Có kế hoạch sản xuất một "Cool Cats Manga" kết hợp thế giới Cool Cats với truyền thống truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản. Nó sẽ được viết và minh họa bởi một họa sĩ truyện tranh Nhật Bản.

Sự hợp tác hứa hẹn sẽ mở rộng thương hiệu Cool Cats tại Nhật Bản. 

"Những nỗ lực từ Animoca Japan và San FranTokyo sẽ tập trung vào việc phát triển IP của Cool Cats thông qua nhiều kênh khác nhau ở Nhật Bản. Hơn nữa, Animoca Brands Japan và San FranTokyo sẽ giúp tạo dựng mối quan hệ mới cho Cool Cats với một số tổ chức nổi bật nhất của Nhật Bản trong lĩnh vực giải trí và IP." 

Tường thuật IP của Cool Cats sẽ được tích hợp vào thành phố ảo San FranTokyo. Theo thông cáo báo chí của Animoca Brands, sáng kiến ​​tích hợp này sẽ bao gồm các hình tượng tương tác và phù hợp với nỗ lực tiếp thị của các IP mang tính biểu tượng khác của Nhật Bản.

Đồng Giám đốc điều hành KLKTN David Taing cho biết:

“Chúng tôi đang hội tụ các thế giới, phong cách, ý tưởng, ngành và công nghệ để mang lại những cấp độ cộng tác mới rất cần thiết trong web3. Sự cống hiến của chúng tôi đối với cả IP Nhật Bản và web3 là không ngừng nghỉ, và cùng với Animoca Brands Japan, chúng tôi đang tạo dựng một con đường sẽ tiếp tục làm việc không mệt mỏi để thúc đẩy phát triển web3”.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp