Animoca đầu tư 30 triệu USD vào ứng dụng tiền điện tử "hi"

28/07/2023 08:38
0
Artboard-12 24.2K

Animoca Brands, công ty đầu tư web3 có trụ sở tại Hong Kong, đã công bố một đối tác chiến lược với hi, một startup tự xưng là siêu ứng dụng web3.

Theo thỏa thuận này, Animoca cho biết sẽ đầu tư 30 triệu đô la vào hi - tuy nhiên, công ty cũng cho biết rằng các điều khoản cuối cùng vẫn chưa được thỏa thuận.

Hi hiện cung cấp cả dịch vụ trao đổi và dịch vụ tương tự ngân hàng số cho tiền điện tử và tiền tệ fiat và hiện có gần 3,5 triệu người đã đăng ký sử dụng dịch vụ này.

Hi đã thông báo về một thẻ ghi nợ vào năm ngoái có thể được tùy chỉnh với các avatar dưới dạng NFT - các avatar đầu tiên của thẻ này sẽ được gửi trong quý này. Animoca cho biết trong thông báo hôm nay rằng hàng trăm công ty trong danh mục của họ có thể hưởng lợi từ tính năng này.

Hai công ty web3 này cũng sẽ cùng nhau phát triển một cơ chế xác thực người dùng duy nhất, sử dụng công cụ xác thực danh tính của hi. Kế hoạch này được triển khai chỉ vài ngày sau khi Worldcoin, dự án chứng nhận danh tính người thực hiện bởi Sam Altman, cuối cùng đã tung ra token.

Yat Siu, đồng sáng lập và chủ tịch điều hành của Animoca Brands, cho biết trong tuyên bố:

"Như một phần của đối tác này, chúng tôi sẽ cùng hi cộng tác trong việc phát triển tiếp tục của ứng dụng hi và giao thức hi để tạo ra tác động tích cực cho hệ sinh thái Web3 rộng lớn hơn."

Aliniex tổng hợp