Ankr hỗ trợ Rollup-as-a-Service (RaaS) cho zkSync Hyper chains

06/12/2023 08:17
0
Artboard-12 15.6K

Nhà cung cấp cơ sở hạ tầng Web3 Ankr vừa ra mắt hỗ trợ Rollup-as-a-Service (RaaS) cho zkSync Hyperchains được xây dựng bằng ZK Stack, phối hợp với Matter Labs.

Ankr tự nhận là đơn vị đầu tiên triển khai dịch vụ như vậy, cho phép các nhà phát triển tùy chỉnh và triển khai chuỗi Layer 2 độc lập có khả năng mở rộng và an toàn hơn cho ứng dụng phi tập trung của họ một cách dễ dàng hơn, theo thông báo.

Nhà phát triển zkSync Matter Labs đã phát hành ZK Stack để xây dựng Hyperchains vào tháng 6, cung cấp một khung modular mã nguồn mở để xây dựng các chuỗi ZK có chủ quyền. Mục tiêu là tạo ra một mạng lưới các chuỗi blockchain tương tác sử dụng chứng minh không cần biết tồn tại dưới dạng Layer 2song song hoặc Layer 3 chạy trên đỉnh chuỗi zkSync Era.

Các khách hàng của Ankr hiện có thể sử dụng RaaS để tạo ra các chuỗi blockchain chuyên dụng để phục vụ các trường hợp sử dụng cụ thể, mặc dù khả năng triển khai Hyperchains hiện đang bị hạn chế trong môi trường thử nghiệm.

Kev Silk, Quản lý Sản phẩm Cấp cao của Ankr cho biết:

"Hyperchains từ ZK Stack có tiềm năng trở thành một trong những lựa chọn rollup mạnh mẽ nhất cho các nhà phát triển," "Các tính năng mở rộng và an toàn đặc biệt, cùng với tính linh hoạt và triển khai liền mạch từ Rollup-as-a-Service của Ankr, sẽ khiến Hyperchains trở thành một bước tiến quan trọng cho không gian Layer 2 toàn bộ."

Marco Cora, Phó Tổng giám đốc Kinh doanh và Vận hành của Matter Labs cho biết thêm:

"Rollup-as-a-Service của Ankr sẽ giảm thời gian phát triển cho các dự án và doanh nghiệp muốn triển khai Hyperchains và cho phép các đội tập trung vào các trường hợp sử dụng độc đáo của họ thông qua ZK Stack đồng thời tăng tốc độ thị trường." 

Vào tháng 10, sàn giao dịch tiền điện tử hỗn hợp GRVT đã thông báo sẽ tung ra Hyperchain đầu tiên trong hệ sinh thái zkSync.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp