Apple từ chối phiên bản mới nhất của ví Bitcoin Zeus

15/06/2023 16:52
0
Artboard-12 27K

Apple đã từ chối phiên bản mới nhất của ứng dụng Zeus — ví Bitcoin non-custodial hỗ trợ Lightning Network — chỉ sau một ngày cảnh báo về việc gỡ bỏ một ứng dụng liên quan đến Bitcoin khác là Damus.

Theo Apple thông báo cho Zeus qua tweet của người sáng lập Evan Kaloudis:

'Ứng dụng của bạn hỗ trợ việc truyền tải một loại tiền điện tử nhưng không được đệ trình bởi một sàn giao dịch tương ứng hoặc tổ chức tài chính được công nhận. Để giải quyết vấn đề này, vui lòng cung cấp bằng chứng văn bản chứng minh rằng bạn có giấy phép và quyền hạn cần thiết để phân phối một ứng dụng có tính năng sàn giao dịch tiền điện tử tại tất cả các địa điểm mà ứng dụng của bạn đang có mặt'."

Zeus đang trong quá trình đàm phán với Apple để được chấp thuận, vì ứng dụng này không cung cấp tính năng sàn giao dịch tiền điện tử mà chỉ cung cấp thanh toán thông qua ví không lưu giữ tài sản. "Việc không lưu giữ tài sản nên dễ dàng để phản đối vì sản phẩm chỉ là một giao diện phần mềm," theo Tether CTO Paolo Ardoino. Phiên bản trước của ứng dụng Zeus vẫn có sẵn trên App Store.

Thông tin này đến chỉ một ngày sau khi Apple cảnh báo Damus về việc loại bỏ tính năng "zaps" hoặc tính năng gửi tiền Bitcoin. Damus hiện phải loại bỏ chức năng zaps từ tất cả các phần nội dung và chỉ giữ lại ở mức hồ sơ cá nhân. William Casarin, nhà phát triển chính của Damus, cho biết anh sẽ đệ trình lại với tính năng zaps trong tương lai vì anh tin rằng mình không vi phạm bất kỳ hướng dẫn nào.

Aliniex tổng hợp