Aptos Foundation ra mắt JamboPhone với giá 99 USD

16/02/2024 13:16
0
Artboard-12 15.4K

Aptos Foundation đã hợp tác với Jambo, công ty đi đầu trong việc kết nối các thị trường mới nổi với nền kinh tế kỹ thuật số. Sự hợp tác này được thành lập dựa trên tầm nhìn chung là khai thác tiềm năng của công nghệ Web3 để trao quyền cho các cá nhân ở các nền kinh tế đang phát triển trên khắp Châu Phi, Đông Nam Á và Châu Mỹ Latinh. 

Sự hợp tác này nhằm mục đích tăng cường đáng kể khả năng tiếp cận và giáo dục Web3, bằng cách tận dụng công nghệ blockchain đổi mới của Aptos cùng với cam kết của Jambo về hòa nhập kỹ thuật số.

Trọng tâm của sự hợp tác này là việc giới thiệu JamboPhone, điện thoại thông minh có giá phải chăng 99 USD được thiết kế để mở ra nền kinh tế kỹ thuật số cho người dùng ở Châu Phi, Đông Nam Á và Châu Mỹ Latinh. Đã có mặt ở hơn 40 quốc gia, JamboPhone không chỉ là một thiết bị mà còn là cầu nối đến hệ sinh thái Aptos, được tích hợp liền mạch thông qua các ứng dụng được cài đặt sẵn như Petra – ví tương thích với Aptos hàng đầu và Jambo App.

Jambo App, nền tảng của trải nghiệm JamboPhone, cung cấp cho người dùng phần giới thiệu toàn diện về Web3, với các tính năng và nội dung giáo dục phù hợp với nhu cầu riêng của các thị trường mới nổi, khuyến khích người dùng tham gia và trao quyền trong không gian Web3. 

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp