Aptos hợp tác với tập đoàn viễn thông SK Telecom của Hàn Quốc

07/11/2023 13:18
0
Artboard-12 23.4K

SK Telecom, công ty viễn thông lớn nhất tại Hàn Quốc, đang hợp tác với Aptos và Atomrigs Lab để phát triển dịch vụ ví web3 của mình được biết đến với tên gọi T wallet.

Công ty viễn thông Hàn Quốc này thông báo hôm nay trên LinkedIn rằng sự hợp tác ba bên này nhằm mục tiêu tăng cường liên kết của họ với các mạng chính ưa thích của khách hàng và các ứng dụng phi tập trung — với sự chú trọng đặc biệt đối với T wallet.

SK Telecom lưu ý rằng việc hợp tác với Aptos sẽ là việc tích hợp blockchain không sử dụng máy ảo Ethereum đầu tiên của họ.

"Chúng tôi cũng sẽ mang lại giá trị rõ ràng cho người dùng bằng cách kết nối với hệ sinh thái dApp triển vọng bên trong Aptos. Bằng cách tận dụng công nghệ blockchain MoveVM độc đáo được cung cấp bởi Aptos, việc tích hợp này đại diện cho một bước tiến quan trọng trong việc làm cho các dịch vụ Web3 trở nên dễ tiếp cận hơn với khán giả rộng lớn."

Avery Ching, đồng sáng lập và giám đốc công nghệ của Aptos, nói trong một bài đăng trên X:

"Chúng tôi mong đợi mở khóa các loại trải nghiệm Internet mới (với blockchain ở phía sau) thông qua Move, độ trễ dưới một giây, công suất xử lý hàng đầu và hoạt động đạt chuẩn doanh nghiệp."

Sự hợp tác với Aptos đến sau khi SK Telecom hợp tác với CryptoQuant tháng trước để ra mắt T wallet. Sản phẩm ví này được thiết kế để cấp người dùng quyền truy cập vào một ứng dụng dựa trên blockchain trên điện thoại của họ để lưu trữ token, theo thông tin từ CoinDesk.

Tháng 8, SK Telecom hợp tác với Polygon Labs để phát triển hệ sinh thái web3 của mình.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

 
Aliniex tổng hợp