Aptos Labs hợp tác với Microsoft làm giải pháp AI blockchain mới

10/08/2023 08:36
0
Artboard-12 19.6K

Aptos Labs, mạng lưới Layer 1 được tạo ra bởi những cựu nhân viên của Meta, đã công bố mối quan hệ hợp tác với gã không lồ công nghệ Microsoft.

Ngoài việc hai công ty này khám phá "giải pháp đổi mới" liên quan đến việc tạo token cho tài sản (asset tokenization), thanh toán số và tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương, Aptos cũng sẽ sử dụng Dịch vụ OpenAI của Microsoft Azure.

Trong giai đoạn ban đầu, phần lớn của mối quan hệ hợp tác sẽ tập trung vào việc sử dụng khả năng trí tuệ nhân tạo của Microsoft để dễ dàng hóa quy trình đưa người dùng vào web3 và hỗ trợ "nhà phát triển khi họ xây dựng các hợp đồng thông minh và ứng dụng phi tập trung", hai công ty đã nêu trong một tuyên bố.

Bằng cách sử dụng trí tuệ nhân tạo của Microsoft, Aptos cho biết họ sẽ giới thiệu Aptos Assistant, một trợ lý kỹ thuật số "thân thiện với người dùng và an toàn" có thể trả lời các câu hỏi liên quan đến mạng lưới Aptos.

Trước đây trong năm nay, Microsoft đã tạo sự chú ý lớn trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo khi đầu tư 10 tỷ đô la vào OpenAI, nhà tạo ra ChatGPT.

Rashmi Misra, quản lý chung của Microsoft về trí tuệ nhân tạo và các công nghệ mới nổi cho biết:

"Sự giao thoa giữa trí tuệ nhân tạo và blockchain là một trong những kết hợp thú vị nhất của các công nghệ mới nổi. Bằng cách kết hợp công nghệ của Aptos Labs với khả năng Dịch vụ Open AI của Microsoft Azure, chúng tôi nhằm mục tiêu là làm cho việc sử dụng blockchain trở nên phổ biến, giúp người dùng dễ dàng tham gia vào web3 và các nhà sáng tạo phát triển ứng dụng phi tập trung thú vị mới bằng trí tuệ nhân tạo."

Microsoft đã thu hút sự chú ý trở lại một vài tháng trước với thông tin hãng đang làm việc vào một ví tiền điện tử phi lưu kí cho trình duyệt Edge của họ. Cho đến nay, các công ty công nghệ lớn như Microsoft đã tiếp cận cẩn thận đối với việc hợp tác và khởi nghiệp liên quan đến việc phát triển công nghệ blockchain.

CEO của Aptos Mo Shaikh cho biết:

"Trí tuệ nhân tạo và blockchain đều là những bước đột phá có tác động mạnh mẽ đến sự tiến hóa của internet. Cùng với Microsoft, tầm nhìn chung của chúng tôi là đảm bảo rằng công nghệ này có thể tiếp cận nhiều người và tổ chức hơn bao giờ hết."

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex
Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.
Theo dõi các tin tức mới nhất tại :
Aliniex tổng hợp