Ark Invest, 21Shares loại staking khỏi đề xuất Ethereum ETF giao ngay

11/05/2024 08:57
0
Artboard-12 7K

Ark Invest và 21 Shares đã gỡ bỏ kế hoạch cho phép quỹ ETF Ethereum giao ngay được đề xuất staking ETH và thu phần thưởng staking trong đơn đăng ký cập nhật mới nhất vào ngày 10/5.

Trong hồ sơ gốc từ ngày 7/2, hai công ty đã chi tiết kế hoạch cho phép nhà tài trợ quỹ - 21Shares - đóng góp một phần tài sản của quỹ bằng cách nhận ETH thông qua staking và tính phần thưởng là thu nhập từ quỹ. Tuy nhiên, bản nộp mới nhất đã loại bỏ điều khoản này.

Nhà phân tích Bloomberg ETF Erich Balchunas cho rằng động thái lược bỏ kế hoạch staking này có thể là một nỗ lực để có đơn đăng ký "có hình dạng" dựa trên nhận xét của SEC hoặc đơn giản là cung cấp ít thông tin hơn làm cơ sở để từ chối.

Dù động cơ là gì, sự thay đổi này diễn ra chỉ khoảng 2 tuần trước khi SEC dự kiến ​​ra quyết định về các đề xuất ETF Ethereum giao ngay khác nhau, bao gồm cả của Ark và 21Shares vào ngày 24/5.

Kỳ vọng chấp thuận là thấp với tỷ lệ cược chỉ ở mức 10%. Tuy nhiên, các ứng dụng ETF Ethereum khác như của Franklin Templeton, Fidelity và Grayscale vẫn bao gồm khả năng staking ETH và nhận phần thưởng.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap