Arkham Intel tìm thấy các ví được liên kết với Bitcoin ETP WBIT vật lý của Wisdomtree

27/04/2024 08:37
0
Artboard-12 1.2K

Công ty theo dõi dữ liệu blockchain Arkham Intel vừa phát hiện ra rằng WisdomTree Physical Bitcoin (WBIT) - một loại sản phẩm giao dịch trao đổi được hỗ trợ bằng Bitcoin vật lý (ETP) của WisdomTree đang nắm giữ một khối lượng Bitcoin khổng lồ.

Cụ thể, WBIT hiện đang sở hữu 8.900 BTC, tương đương khoảng 579 triệu USD được chia thành 134 ví tiền điện tử khác nhau. Thông tin này được Arkham Intel chia sẻ trên nền tảng truyền thông xã hội X vào ngày 28/4.

Theo giới thiệu trên trang web, WBIT là một sản phẩm ETP được thiết kế để mang đến cho nhà đầu tư cách tiếp cận đơn giản, an toàn và tiết kiệm chi phí với Bitcoin. Sản phẩm này cho phép các nhà đầu tư có cơ hội sở hữu trực tiếp một phần Bitcoin trong kho lạnh của quỹ, thay vì chỉ theo dõi giá qua các công cụ phái sinh.

Sản phẩm WBIT có thể được xem tương đồng với quỹ ETF Bitcoin giao ngay, tuy nhiên khác biệt ở chỗ WBIT sử dụng Bitcoin vật lý làm tài sản hỗ trợ, đảm bảo quyền sở hữu trực tiếp với nhà đầu tư.

Ngoài WBIT, WisdomTree cũng vận hành một quỹ ETF Bitcoin giao ngay khác là WBTC đã được phê duyệt từ đầu năm nay. Theo số liệu từ The Block, WBTC ghi nhận khối lượng giao dịch 31,6 triệu USD vào 24/4 và 10,6 triệu USD vào 25/4.

Việc WisdomTree nắm giữ số lượng Bitcoin lớn chưa từng có cho sản phẩm ETP WBIT một lần nữa khẳng định xu hướng các nhà quản lý quỹ và tổ chức đầu tư gia tăng sự hiện diện của họ trong lĩnh vực tiền mã hóa. Đây cũng là minh chứng cho sự phát triển của phân khúc sản phẩm đầu tư tiền điện tử được hỗ trợ vật lý.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap