Arkham Intelligence xác định ví Robinhood là ví nắm giữ ETH lớn thứ 5

31/08/2023 07:15
0
Artboard-12 31.3K

Nền tảng theo dõi dữ liệu tiền điện tử Arkham Intelligence đã xác định Robinhood là một trong những người nắm giữ Ether lớn nhất.

Arkham viết trên mạng xã hội rằng:

"Việc chúng tôi xác định Robinhood là chủ sở hữu ví Bitcoin lớn thứ 3 đã được đưa tin rộng rãi. Nhưng hầu hết các bài báo bỏ qua rằng chúng tôi cũng đã xác định họ là chủ sở hữu ví ETH lớn thứ 5, nắm giữ 2,54 tỷ đô la ETH."

Trong một bài đăng khác, Arkham làm rõ rằng các khoản tiền trong ví được nắm giữ phục vụ các khoản dư của người dùng.

Các loại tiền điện tử khác được nắm giữ bởi ví có liên kết với Robinhood bao gồm 122.076 BTC (3,3 tỷ đô la), 34,1 nghìn tỷ Shiba Inu (277,8 triệu đô la), 4,9 triệu LINK (29,7 triệu đô la) và 2,6 triệu AVAX (29,6 triệu đô la), theo Arkham.

Robinhood, được biết đến với nền tảng giao dịch chứng khoán, đã phải đối mặt với hoạt động giao dịch tiền điện tử giảm sút. Doanh thu tiền điện tử quý 2 của công ty giảm xuống 31 triệu đô la so với 38 triệu đô la của quý 1.

Công ty cho biết thứ Tư rằng sản phẩm ví của họ đang bổ sung "lưu trữ, gửi và nhận hỗ trợ cho Bitcoin và Dogecoin", ngoài việc cho phép trao đổi Ethereum. Chức năng bổ sung đến để đáp ứng yêu cầu hỗ trợ thêm từ người dùng, công ty cho biết.

Khi ví Robinhood lần đầu ra mắt vào tháng 3, ví tự quản lý ban đầu hỗ trợ mạng Polygon và Ethereum cũng như các token bao gồm COMP, MATIC, SHIB, SOL, UNI và stablecoin USDC.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp