Astar Network ra mắt Astar zkEVM trên Polygon AggLayer

06/03/2024 09:33
0
Artboard-12 11.2K

Astar Network, một công ty blockchain có trụ sở tại Nhật Bản, đã công bố việc ra mắt Astar zkEVM vào ngày 5 tháng 3, trở thành chuỗi lớp 2 đầu tiên tích hợp vào AggLayer của Polygon.

Astar zkEVM là một zero-knowledge layer-2 được thiết kế để cho phép giao dịch chuỗi chéo giữa blockchain Astar và Polygon. Nó được tích hợp thông qua AggLayer, một giao thức hỗ trợ các hợp đồng thông minh đa chuỗi thông qua zero-knowledge proofs (ZK-proofs) tổng hợp, giúp các chuỗi dường như hoạt động cho người dùng cuối như thể chúng đã hợp nhất thành một mạng duy nhất.

Theo một bài đăng trên blog từ Polygon Labs, AggLayer mang đến “bảo mật mật mã thống nhất và khả năng kết hợp nguyên tử trên các chuỗi tổng hợp mà không phải hy sinh chủ quyền”. Điều này có nghĩa là các giao dịch vẫn không thay đổi trong toàn bộ quá trình xuyên chuỗi.

Sota Watanabe, người sáng lập Astar Network, cho biết động thái này là một phần của chiến lược công nghệ quốc gia của Nhật Bản và làm cho Astar đi đầu trong việc mở rộng web3 của Nhật Bản trong các lĩnh vực doanh nghiệp, bán lẻ và chính phủ.

AggLayer được mô tả như một bước quan trọng trong việc đưa hệ sinh thái đa chuỗi liền mạch đến cộng đồng, giúp mang khả năng quy mô internet đến với thế giới tiền điện tử.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp