Ava Labs, đơn vị phát triển Avalanche cắt giảm 12% nhân sự

07/11/2023 10:27
0
Artboard-12 19K

Ava Labs, tổ chức phát triển chính của blockchain Avalanche, đã cắt giảm 12% lực lượng làm việc của mình, theo tuyên bố của giám đốc điều hành hôm nay.

Emin Gün Sirer, người sáng lập và giám đốc điều hành của Ava Labs, cho biết trong một bài đăng trên X rằng việc cắt giảm nhân sự cho phép công ty "phân phối lại tài nguyên để tập trung vào việc phát triển công ty và hệ sinh thái Avalanche."

"Việc giảm số lượng nhân sự này ảnh hưởng đến 12% của Ava Labs... Thị trường giảm giá là khó khăn để điều hướng. Ava Labs may mắn khi có một nguồn lực và nguồn tài nguyên đáng kể, và chúng tôi sẽ tập trung các nguồn lực đó vào việc phát triển hệ sinh thái Avalanche trong những năm tới."

Sirer không xác định rõ các phân khúc công ty nào đã phải giảm số lượng nhân sự, nhưng Garrison Yang, Phó Chủ tịch Phát triển và Chiến lược của Ava Labs, cho biết hôm nay trong một bài đăng trên LinkedIn rằng công ty đã sa thải nhân viên trong nhóm tiếp thị.

"Hôm nay là ngày cuối cùng tại Ava Labs đối với nhiều người trong nhóm tiếp thị hàng đầu của chúng tôi. Những người này đã giúp thương hiệu trò chơi của Avalanche từ việc không có đến hàng đầu chỉ trong vòng chưa đầy một năm... Những người này đã giúp Avalanche vượt qua nhiều vụ sụp đổ trong ngành, thị trường giảm giá và vô số thách thức khác."

Quyết định sa thải đến sau khi công ty thông báo tháng trước rằng họ đã tuyển dụng hai nhân viên đầy đủ thời gian đầu tiên tại Ấn Độ từ Polygon và OKX để phát triển kinh doanh của mình tại Ấn Độ.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

 
Aliniex tổng hợp