Ava Labs thuê nhân viên của Polygon và OKX để mở rộng thị trường tại Ấn Độ

19/10/2023 09:03
0
Artboard-12 28.1K

Ava Labs, công ty phát triển chính của blockchain Avalanche, đã thuê một số nhân viên từ Polygon và OKX để mở rộng hoạt động tại Ấn Độ.

Theo thông báo của Ava Labs vào thứ Tư, Devika Mittal và Kamakshi Arjun đã tham gia Ava Labs với vai trò là trưởng đại diện Ấn Độ và trưởng phòng phát triển kinh doanh cho Ấn Độ, lần lượt, nhằm giúp tăng cường sự chấp nhận của Avalanche tại quốc gia này. Mittal trước đây làm việc tại sàn giao dịch tiền điện tử OKX với tư cách là trưởng bộ phận niêm yết, trong khi Arjun là trưởng phòng đối tác tại Ấn Độ của Polygon Labs.

"Ấn Độ là một thị trường rộng lớn. Có nhiều tổ chức và nhà phát triển chúng tôi muốn làm việc. Chúng tôi đã tiếp xúc với nhiều tổ chức lớn khác nhau, các tổ chức nổi tiếng, và chúng tôi đã hoàn thiện một hợp đồng với một cơ quan chính phủ."

Mittal cho biết Ava sẽ tập trung vào các lĩnh vực như bán vé, chứng nhận, chuỗi cung ứng và các lĩnh vực khác. Cô ấy nói rằng Ava sẽ áp dụng các mối quan hệ đối tác toàn cầu của mình tại Ấn Độ, đưa ra ví dụ về các hợp tác gần đây, bao gồm việc hợp tác với công ty điện tử và giải trí SK Planet's Dreamus để cải thiện trải nghiệm mua vé. Trong năm nay, nền tảng trò chơi trực tuyến Ấn Độ Loco đã hợp tác với Ava để tạo ra trải nghiệm mới cho người hâm mộ trên Avalanche.

Mittal đặc biệt nhấn mạnh tính năng mạng con của Avalanche sẽ giúp tăng cường sự chấp nhận của blockchain theo quan điểm của cô ấy. Gần đây, Avalanche đã tung ra AvaCloud, một nền tảng không mã để khởi chạy "blockchain tùy chỉnh", còn được gọi là mạng con, trên cơ sở của mạng Avalanche. Các mạng con giúp nhà phát triển xây dựng các blockchain tùy chỉnh và ứng dụng phi tập trung chuyên sâu một cách nhanh chóng và với chi phí thấp hơn so với việc xây dựng mạng của riêng họ từ đầu. Năm ngoái, Quỹ Avalanche đã công bố một chương trình khuyến khích sử dụng token, trị giá 290 triệu USD vào thời điểm đó (hiện giờ khoảng 36 triệu USD), nhằm khuyến khích sự phát triển của các mạng con trên blockchain của mình.

Mittal cho biết Ava có một quỹ phát triển kinh doanh dành riêng cho Ấn Độ, nhưng từ chối bình luận về quy mô. Ava không phải là công ty blockchain duy nhất nhằm mở rộng hoạt động tại Ấn Độ, đứng thứ bảy về kích thước kinh tế trên thế giới. Các công ty như Polygon có trụ sở tại Ấn Độ. Các tổ chức như Near Foundation và Algorand cũng vừa mở rộng hoạt động của mình tới Ấn Độ. Mittal nói rằng Ava không nhắm đến việc chiếm đoạt phần nào đó của thị trường mà đang tìm kiếm cách mở rộng thị trường.

Mittal và Arjun đã tham gia Ava Labs vào tháng trước làm nhân viên chính thức đầu tiên của công ty tại Ấn Độ. Đội ngũ địa phương hiện có khoảng năm người và dự kiến sẽ duy trì sự nhỏ gọn trong tương lai gần. Avalanche hiện đang là mạng blockchain lớn thứ bảy trên thế giới, với tổng giá trị khoảng 500 triệu USD, theo dữ liệu từ DefiLlama.

Aliniex tổng hợp