Ava Labs triển khai giải pháp mở rộng quy mô Vryx

27/01/2024 09:22
0
Artboard-12 18.3K

Nhà phát triển chuỗi khối Ava Labs đã trình bày chi tiết về giải pháp mở rộng quy mô Vryx của mình như một phần của kế hoạch để đạt được tốc độ khoảng 100.000 giao dịch mỗi giây trên mạng chuỗi khối Avalanche.

Ava Labs đã triển khai phương pháp mở rộng quy mô, chi tiết được trình bày trong một bài nghiên cứu được công bố vào ngày hôm nay và dự kiến sẽ đạt điểm chuẩn trong vài tuần tới.

Phương pháp mở rộng quy mô sẽ được kích hoạt trên mạng thử nghiệm HyperSDK đầu tiên, dự kiến vào giữa Quý 2. HyperSDK là một framework để xây dựng các chuỗi khối hiệu suất cao có máy ảo, cho phép chúng triển khai hợp đồng thông minh. Vryx sẽ được sử dụng để hỗ trợ các chuỗi khối được xây dựng bằng HyperSDK, được gọi là siêu chuỗi, và ý tưởng là công nghệ này sẽ lan tỏa xuống nền tảng chuỗi khối chính theo thời gian. Người phát ngôn của Ava Labs cho biết:

"Một năm rưỡi trở lại đây, Ava Labs đã cam kết mang đến khả năng mở rộng tốt nhất cho bất kỳ ai xây dựng chuỗi khối của riêng mình trên Avalanche. Hôm nay, chúng tôi tiến một bước lớn hơn đến mục tiêu này với việc giới thiệu Vryx.

Nhiều người đã liên hệ để hỏi về cách mà Avalanche HyperSDK sẽ đạt được các mục tiêu thông lượng cao khi lần đầu tiên ra mắt. Vryx là cơ chế chính mà chúng tôi tin rằng sẽ giúp chúng tôi mang lại hiệu suất tốt nhất trong phân khúc".

Ý tưởng cốt lõi của Vryx là chia nhỏ các phần của quy trình giao dịch và cho chúng chạy theo kiểu đường ống. Điều này có nghĩa là một khối giao dịch có thể được xác minh trong khi khối tiếp theo đang được phát triển. Chiến lược này đã được sử dụng bởi các nền tảng blockchain như Aptos và Sui.

"Người ta kỳ vọng rằng Vryx sẽ hoạt động hiệu quả như các công trình khác để sao chép các giao dịch trước khi xác minh đầy đủ trong môi trường lành tính và sẽ hoạt động tốt hơn chúng trong môi trường đối nghịch".

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp