Avail airdrop 600 triệu token AVAIL cho cộng đồng

19/04/2024 09:36
0
Artboard-12 1K

Avail, một phần của cơ sở hạ tầng Web3 được xây dựng bằng bộ công cụ phát triển phần mềm của Polygon, dự định phân phối 600 triệu token AVAIL gốc cho cộng đồng người dùng.

Unification Drop được mô tả là một sức mạnh thống nhất, kết nối các cộng đồng từ nhiều nền tảng blockchain khác nhau. Đây là cách để khen thưởng các nhà phát triển, người đóng góp quản trị, nhà giáo dục kỹ thuật, người dùng tổng hợp, nhà đầu tư và các đóng góp có giá trị khác.

Avail được thành lập vào năm 2020 và bao gồm ba phân khúc chính: Nexus, Fusion và DA. Avail DA cải thiện các giao dịch cơ bản bằng cách mở rộng quy mô tổng hợp thông qua các phương pháp như cam kết KZG và lấy mẫu tính khả dụng của dữ liệu.

Tính khả dụng của dữ liệu cho phép các nút xác minh các giao dịch được nhóm mà không cần phải tải xuống toàn bộ dữ liệu cho một khối. Các cam kết KZG cho phép xác minh dữ liệu cơ bản mà không tiết lộ thông tin cá nhân.

Avail Nexus cung cấp cầu nối chuỗi chéo để người dùng giao dịch hoặc trao đổi tài sản trên nhiều chuỗi khối. Avail Fusion cho phép đặt cọc tài sản một cách thanh khoản trên Ethereum, Bitcoin và các loại khác.

AVAIL được sử dụng để có được các dịch vụ Avail DA và bảo mật lớp thống nhất thông qua việc đặt cược và tham gia quản trị. Token được airdrop dựa trên tổng thời gian, độ sâu và tác động của các cam kết đối với hệ sinh thái.

Trong số 600 triệu token airdrop, có 90 triệu dành cho nhà phát triển hệ sinh thái blockchain, 49,5 triệu cho người dùng testnet, 380 triệu cho người dùng tổng hợp trên các blockchain khác nhau, 70 triệu cho người đặt cược Polygon và 10,5 triệu cho các đóng góp cho cộng đồng.

Airdrop không chỉ dành riêng cho người dùng hệ sinh thái Avail hoặc Polygon, mà còn bao gồm nhiều nền tảng blockchain khác nhau như Bitcoin, Ethereum, Solana, Cosmos, Avalanche, Near và nhiều nền tảng khác.

Nhiều người trong cộng đồng Polygon đánh giá cao đợt airdrop này, thể hiện qua nhận xét của Sandeep Nailwal, người đồng sáng lập Polygon.

Avail đã tách khỏi Polygon Labs vào ngày 16 tháng 3 năm 2023 để tập trung vào việc đưa các kiến trúc chuỗi khối mô-đun ra thị trường và mở rộng quy mô cho các dự án Web3.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap