Avail Data Availability Layer sẽ được tích hợp với 5 layer-2 hàng đầu

26/04/2024 08:18
0
Artboard-12 8.9K

Avail, một giải pháp blockchain mô-đun hướng tới việc tối ưu hóa tính khả dụng của dữ liệu, đã thông báo rằng năm dự án layer-2 hàng đầu - Arbitrum, Optimism, Polygon, StarkWare và zkSync - sẽ được tích hợp với lớp Khả Dụng Dữ Liệu (DA) của mình. Các tích hợp này nhằm giúp các nhà phát triển xây dựng các chuỗi blockchain có khả năng mở rộng, tiết kiệm chi phí và có thể tổng hợp cao hơn.

Sau khi ra mắt mạng chính sắp tới trong vài tuần tới, Avail đang chuẩn bị cho việc triển khai các tích hợp layer-2 này. Tuần trước, dự án cũng đã công bố đợt airdrop 600 triệu token AVAIL của mình.

Các lớp DA đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo rằng các giải pháp mở rộng quy mô layer-2 hoạt động hiệu quả và an toàn bằng cách giữ cho tất cả dữ liệu giao dịch cần thiết có thể truy cập được một cách minh bạch. Điều này giúp duy trì tính bảo mật, tính chính xác và ngăn chặn gian lận, đồng thời cho phép các hoạt động đáng tin cậy bên ngoài chuỗi Ethereum.

Avail được dẫn dắt bởi Anurag Arjun, người đồng sáng lập cũ của Polygon. Avail DA là phần đầu tiên trong ba phần của kiến ​​trúc toàn bộ của Avail, bao gồm công cụ tương tác Nexus và tính năng đa tài sản Fusion.

Trong các tích hợp này, Avail đang hợp tác chặt chẽ với OP Labs để tích hợp với Optimism. Với Arbitrum, các nhà xây dựng chuỗi Orbit sẽ có thể sử dụng Avail DA thay vì dựa vào Ủy ban AnyTrust để xuất bản dữ liệu. Sự tích hợp với Polygon CDK sẽ cung cấp một lớp dữ liệu mạnh mẽ để nâng cao trải nghiệm của nhà phát triển. Hợp tác với StarkWare sẽ cho phép tích hợp với khung tổng hợp Madera do Starknet cung cấp. Cuối cùng, Avail DA cũng sẽ được tích hợp với ZK Stack của zkSync.

Các bên liên quan đã bày tỏ sự hưởng ứng với những tích hợp này, nói rằng chúng sẽ mở rộng lựa chọn cho các nhà phát triển, nâng cao trải nghiệm và giải quyết các thách thức về tính sẵn sàng của dữ liệu - một trong những rào cản lớn đối với việc áp dụng rộng rãi blockchain.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap