Avalanche Foundation tiết lộ 5 memecoin họ đang nắm giữ

15/03/2024 13:10
0
Artboard-12 9K

Avalanche Foundation vừa tiết lộ danh sách 5 đồng tiền đầu tiên nằm trong danh mục "coin cộng đồng" của họ, bao gồm Coq Inu, Gecko, Kimbo, NoChill và Tech. Việc chọn những đồng tiền này là một phần của chương trình Culture Catalyst mà Avalanche Foundation đang thúc đẩy để hỗ trợ các nhà sáng tạo web3.

Năm ngoái, Avalanche Foundation đã công bố kế hoạch mua lại các đồng tiền cộng đồng dành riêng cho mạng Avalanche. Quá trình lựa chọn những đồng tiền này tuân theo các nguyên tắc và tiêu chí đã được thiết lập bởi tổ chức. Các tiêu chí này bao gồm các yếu tố như tính công bằng khi ra mắt, khả năng chống lại chương trình bắn tỉa, biện pháp bảo mật, mức độ phân phối công bằng, thanh khoản đầy đủ và các yêu cầu về tuổi thọ, vốn hóa thị trường và khối lượng giao dịch.

Tổ chức cũng đang đánh giá các token ERC-404 để mở rộng danh sách nắm giữ tiền xu trong cộng đồng. Họ cũng lưu ý rằng có thể sửa đổi và điều chỉnh các tiêu chí cho các đồng tiền cộng đồng đủ điều kiện trong tương lai. Điều này cho thấy sự cam kết của Avalanche Foundation đối với việc hỗ trợ và phát triển cộng đồng trong lĩnh vực blockchain và web3.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap