Avalanche ra mắt "Teleporter" để tăng khả năng tương tác mạng con

07/03/2024 08:46
0
Artboard-12 14.2K

Avalanche vừa phát hành bản nâng cấp Durango và ra mắt công cụ "Teleporter" nhằm tăng cường khả năng tương tác trên mạng con của nó.

Teleporter được thiết kế để thống nhất mạng lưới các chuỗi (hoặc mạng con) của Avalanche, giúp chúng hoạt động một cách gắn kết hơn và giải quyết vấn đề phân mảnh hệ sinh thái. Công cụ này được xây dựng dựa trên Avalanche Warp Messaging (AWM), được kích hoạt trên mạng tương thích EVM của Avalanche (gọi là C-Chain).

Teleporter cho phép liên lạc trên nhiều mạng con tương thích với EVM. Mạng con đã được giới thiệu trên Avalanche vào năm 2022 để tạo ra các chuỗi ứng dụng tùy chỉnh trên các ngành dọc khác nhau. Teleporter sẽ cho phép chia sẻ nhiều loại dữ liệu, bao gồm mã thông báo, NFT và dữ liệu nguồn cấp giá oracle trên các mạng con Avalanche.

Sự ra mắt của công cụ này diễn ra sau bản nâng cấp Durango trên mạng chính của Avalanche, mở đường cho chức năng của Teleporter. Patrick O'Grady, Phó Giám đốc Kỹ thuật Nền tảng tại Ava Labs, cho biết rằng với việc kích hoạt Nâng cấp Durango trên Avalanche Mainnet, các Mạng con có thể giao tiếp tự nhiên với C-Chain bằng cách sử dụng Avalanche Warp Messaging (AWM). Teleporter kết hợp chức năng mới này trong một giao diện tương thích với EVM mà các nhà phát triển Solidity có thể sử dụng để kích hoạt các yêu cầu hợp đồng tùy ý trên bất kỳ mạng con Avalanche nào.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp