Azuki 'Elementals' NFT Mint bán hết sau 15 phút, thu về 38 triệu đô la

28/06/2023 07:20
0
Artboard-12 20K

Thương hiệu Blue-chip NFT Azuki đã phát hành bản mở rộng mới nhất của hệ sinh thái NFT của mình vào ngày Thứ Ba, thu về 38 triệu đô la trong vòng 15 phút.

Azuki "Elementals" đã được tiết lộ lần đầu trong sự kiện dành riêng cho chủ sở hữu được tổ chức tại Las Vegas có tên "Follow the Rabbit" vào tuần trước. Một phần trong số 20.000 NFT, được dựa trên bốn yếu tố đất, lửa, sấm sét và nước của Azuki, đã được phân phát miễn phí cho chủ sở hữu.

Các NFT còn lại đã có sẵn để mua bắt đầu từ 9 giờ sáng (giờ PT) vào ngày Thứ Ba. Chủ sở hữu của Azuki NFT được cho một khoảng thời gian 10 phút để mua trước, trong khi chủ sở hữu của BEANZ - một dự án tương tự - được cấp quyền mua trước sau 10 phút. Lúc 9 giờ 20 phút sáng (giờ PT), cuộc bán công khai sẽ bắt đầu.

Để tham gia mua trước, chủ sở hữu của Azuki và BEANZ phải đặt cọc 2 ETH. Toàn bộ bộ sưu tập đã được bán hết trong vòng 15 phút, loại bỏ nhu cầu cho cuộc bán công khai.

Theo dữ liệu từ Etherscan, địa chỉ ví chứa nguồn tài trợ cho việc tạo ra Elementals đã tích lũy được 20.000 ETH, trị giá hơn 38 triệu đô la vào thời điểm viết bài.

Nhiều người mua háo hức đã bày tỏ sự thất vọng của họ với trải nghiệm mua trước, chia sẻ cách họ không thể có được NFT Elemental mặc dù họ đã sở hữu các NFT của Azuki hoặc BEANZ. Một số cho rằng đó là do sự cố kỹ thuật trên nền tảng mua trước trong khi người khác than thở về thời gian mua trước ngắn.

Chris Lepensky, người điều hành dữ liệu tại công ty hoạt động DAO Utopia Labs, cho biết nhiều chủ sở hữu Azuki không thể mua trước do "lỗi trang web và vấn đề hợp đồng," gọi trải nghiệm này là "thất bại lớn."

Location tba, một trong những người sáng lập của Azuki và công ty mẹ Chiru Labs, đã đăng tweet sau đó rằng trải nghiệm mua trước "không đạt tiêu chuẩn của Azuki."

"Chúng tôi đã đánh giá thấp thời gian cần thiết cho giai đoạn 1 và giai đoạn 2 của mua trước cho chủ sở hữu Azuki và BEANZ. Chúng tôi nên kéo dài thời gian hơn 10 phút để tạo đủ thời gian dự phòng trong trường hợp có vấn đề (trong số đó đã có)."

Trong số 10.000 NFT có sẵn trong mua trước, 7.600 được mua trước bởi chủ sở hữu Azuki, trong khi số còn lại được mua trước bởi chủ sở hữu BEANZ, họ thêm vào.

"Đội và tôi cảm thấy thất vọng vì những gì đã xảy ra," location tba viết.

Aliniex tổng hợp