Bakkt bị sàn giao dịch NYSE đe dọa hủy niêm yết

14/03/2024 08:35
0
Artboard-12 6.9K

Bakkt, một nền tảng tiền điện tử thuộc sở hữu của Sàn giao dịch liên lục địa (ICE), đang đối mặt với nguy cơ bị hủy niêm yết khỏi Sở giao dịch chứng khoán New York (NYSE), nơi mà ICE cũng là chủ sở hữu. Thông cáo báo chí của Bakkt cho biết NYSE đã thông báo rằng công ty không tuân thủ quy định về giá cổ phiếu trên sàn, đặc biệt là điều khoản Mục 802.01C của Sổ tay hướng dẫn công ty niêm yết trên NYSE. Điều này được xác định do giá đóng cửa trung bình của cổ phiếu Bakkt trong 30 ngày giao dịch liên tiếp dưới mức 1 USD.

Hiện tại, cổ phiếu Bakkt đang giao dịch ở mức giá thấp, đóng cửa ở mức 0,5978 USD vào ngày thứ Tư, với mức vốn hóa thị trường chỉ khoảng 80 triệu USD. Điều này thể hiện sự khác biệt rõ rệt so với thời điểm mà cổ phiếu này được đổi chủ, khi giá cổ phiếu Bakkt đạt mức 40 USD/cổ phiếu vào tháng 10 năm 2021.

Bakkt được thành lập như một nền tảng tài chính truyền thống phục vụ cho các sàn giao dịch tiền điện tử. Họ bắt đầu hoạt động vào năm 2019 và tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ cho các tổ chức lưu ký và giao dịch bitcoin. Mặc dù đã cố gắng thu hút khách hàng bán lẻ, Bakkt chưa đạt được thành công trong lĩnh vực này và đã từ bỏ vào năm ngoái. Kelly Loeffler, người sáng lập và giám đốc điều hành của Bakkt, cũng đã từng là thượng nghị sĩ Hoa Kỳ từ Georgia trong một năm từ 2020 đến 2021.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap