Bakkt cân nhắc bán hoặc chia tách công ty

08/06/2024 13:19
0
Artboard-12 5K

Bakkt, công ty lưu ký và giao dịch tiền điện tử, đang xem xét khả năng bán hoặc chia tách giữa các lựa chọn chiến lược khác nhau, theo báo cáo của Bloomberg, dựa trên thông tin từ những người quen thuộc với vấn đề này.

Bakkt đã nhờ sự trợ giúp của một cố vấn tài chính để đưa ra quyết định, mặc dù chưa có quyết định chính thức nào được đưa ra. Bloomberg bổ sung rằng công ty có thể vẫn giữ độc lập.

Công ty vừa mới ký kết một hợp tác với nền tảng thực hiện giao dịch tiền điện tử Crossover Markets để tạo ra một mạng lưới thông tin liên lạc điện tử tập trung vào tiền điện tử mang tên BakktX, Bakkt thông báo vào thứ Năm.

Bakkt cung cấp các dịch vụ cấp độ tổ chức như lưu ký và giao dịch. Công ty đã mang về 348 triệu đô la doanh thu trong quý hai năm 2023, mặc dù khối lượng giao dịch giảm 15%.

Bakkt, có trụ sở tại Alpharetta, Georgia, được thành lập vào năm 2018 và đã ra công chúng vào năm 2021. Công ty được sở hữu phần lớn bởi Intercontinental Exchange, công ty cũng sở hữu Sở Giao dịch Chứng khoán New York. Giám đốc điều hành sáng lập của công ty, Kelly Loeffler, đã trở thành Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ đại diện cho tiểu bang.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap