Balancer tiết lộ 'lỗ hổng nghiêm trọng' trong một số pool V2

23/08/2023 08:40
0
Artboard-12 18.9K

Đội ngũ phát triển sàn giao dịch phi tập trung Balancer đã báo cáo một "lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng" ảnh hưởng đến một số pool V2.

Balancer đã giảm thiểu được 80% mối đe dọa nhưng lưu ý rằng 4% tổng giá trị bị khóa vẫn đang gặp rủi ro, theo một bài đăng trên diễn đàn của Balancer.

"Tại thời điểm viết bài đăng này, lỗ hổng bảo mật này vẫn chưa bị khai thác, và không có khoản tiền nào bị mất. Chúng tôi tin rằng các quỹ trong các pool đã được giảm thiểu (được đánh dấu "đã giảm thiểu") là an toàn, nhưng chúng tôi thực sự khuyến nghị nên di chuyển kịp thời sang các pool an toàn, hoặc rút tiền. Các pool không thể giảm thiểu được đánh dấu là 'có nguy cơ'. Nếu bạn là LP trong bất kỳ pool nào trong số này, vui lòng thoát ngay lập tức."

Giao diện người dùng của Balancer sẽ thông báo cho người dùng tham gia vào các pool thanh khoản bị ảnh hưởng về cách rút tài sản của họ.

Đây không phải là lần đầu tiên Balancer báo cáo các pool dễ bị tổn thương. Vào tháng 1 năm nay, Balancer lưu ý rằng 6,3 triệu đô la tài sản có nguy cơ và các pool thanh khoản nên di chuyển quỹ của họ.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp