Base chính thức ra mắt mainnet công khai

10/08/2023 08:12
0
Artboard-12 23.5K

Mainnet Base của Coinbase đã chính thức mở cửa cho công chúng, với hơn 100 ứng dụng phi tập trung (dapps) và nhà cung cấp dịch vụ khác nhau trong hệ sinh thái Base.

Người dùng có thể khám phá những ứng dụng này và hưởng lợi từ các khoản phí giao dịch thấp hơn với tốc độ giao dịch nhanh hơn so với Ethereum, theo lời của Jesse Pollak, trưởng nhóm các giao thức tại Coinbase.

Kể từ khi ra mắt testnet vào tháng 2 và phiên bản riêng cho nhà phát triển vào tháng 7, Base đã tích hợp với nhiều dự án crypto khác nhau, bao gồm các giao thức DeFi, ví tiền điện tử, cầu nối, oracles, cùng với các nhà cung cấp dịch vụ phân tích và cơ sở hạ tầng.

Base, được phát triển trên nền tảng phần mềm OP Stack của Optimism, hoạt động như một mạng lưới rollup. Base là một giải pháp mở rộng quy mô xử lý giao dịch ngoài chuỗi khối Ethereum chính, cung cấp mạng lưới có giá trị hơn cho các dapps.

Hơn nữa, giải pháp Layer 2 này được dự kiến sẽ trở thành mạng mặc định cho các sản phẩm trên chuỗi của Coinbase.  Jesse Pollak cho biết:

"Chúng tôi vô cùng vui mừng thông báo rằng mainnet Base đã chính thức hoạt động và có sẵn cho mọi người. Khi ra mắt, có hơn 100+ dapps và nhà cung cấp dịch vụ trong hệ sinh thái Base, cùng với sự tích hợp sâu rộng trong hệ thống sản phẩm của Coinbase."

Song song với việc triển khai mạng chính Base cho công chúng, Base đã bắt đầu một sự kiện "onchain summer". Trải dài qua một vài tuần, sự kiện này tập trung vào việc quảng bá các dapps đối tác của Base trong lĩnh vực nghệ thuật số, âm nhạc và trò chơi. Đáng chú ý, người dùng sẽ có cơ hội tạo ra một NFT duy nhất "Base, Day One" để kỷ niệm việc mạng chính Base chính thức hoạt động.

Trước khi ra mắt, cả nhà phát triển và người dùng đã chuyển giao tài sản trị giá hơn 100 triệu đô la vào mạng lưới này.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex
Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.
Theo dõi các tin tức mới nhất tại :
Aliniex tổng hợp