Base đạt 136.000 người dùng hoạt động hàng ngày

11/08/2023 14:30
0
Artboard-12 21.5K

Số người dùng hoạt động hàng ngày trên mạng lưới Layer 2 của Coinbase đã vượt qua con số 100,000 lần đầu tiên, chỉ một ngày sau khi mạng lưới chính thức ra mắt.

Các con số từ Dune Analytics vào ngày 10 tháng 8 cho thấy có hơn 136,000 người dùng hàng ngày, con số hàng ngày cao nhất trong lịch sử ngắn ngủi của nó, và cũng trùng khớp với ngày thứ hai sau khi mạng lưới được ra mắt công khai.

Khoảng 30% số người dùng hàng ngày vào ngày 10 tháng 8 là những người dùng mới của Base, gần 42,000 người — mặc dù con số kỷ lục đạt hơn 60,000 vào ngày 31 tháng 7.

Trong khi đó, nền tảng dữ liệu thị trường tiền điện tử CryptoRank đã tiết lộ trong một bài đăng trên ngày 10 tháng 8 rằng Base hiện đứng thứ 4 về số lượng giao dịch hàng giây hàng ngày trong số các giải pháp Layer 2, đứng sau zkSync Era, Arbitrum và Optimism.

Mạng lưới Base của Coinbase chính thức ra mắt vào ngày 9 tháng 8 sau một vài tuần trong giai đoạn "chỉ dành cho nhà phát triển", và gọi sự kiện này là sự bắt đầu của "Summer Onchain".

Ban đầu, Base được ra mắt ở phiên bản beta vào ngày 23 tháng 2. Ngay khi thông báo, nhiều người trong cộng đồng tiền điện tử đã suy đoán rằng nó có thể giúp hướng dẫn nhiều người dùng hơn vào các giao thức Web3, nhờ vào lượng người dùng lớn của Coinbase. Mạng lưới đã ra mắt phiên bản mainnet "dành cho nhà phát triển" vào ngày 13 tháng 7, nhưng nhóm phát triển đã cảnh báo rằng nó vẫn chưa sẵn sàng cho người dùng.

Hiện tại, người dùng Base có thể chuyển Ether sang Base, tham gia vào sàn giao dịch tiền điện tử phi tập trung, thực hiện thanh toán với ứng dụng trực tuyến, đăng ký tên người dùng ".base", hoặc triển khai một tổ chức tự trị phi tập trung.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp