Base sẽ nhận 118 triệu OP từ Optimism trong 6 năm

26/08/2023 21:50
0
Artboard-12 29.7K

Một đề xuất của Optimism Collective nêu rõ Base sẽ đóng góp 2,5% tổng doanh thu hoặc 15% lợi nhuận ròng của mình cho The Optimism Collective và đổi lại, sẽ nhận được tới 118 triệu OP (175 triệu đô la) trong vòng sáu năm.

Thỏa thuận này là một phần trong “cam kết chung đối với các quy tắc nâng cấp và sắp xếp trình tự của OP Chain.” Kể từ khi ra mắt vào ngày 9 tháng 8 và được Coinbase hỗ trợ trên OP Stack, Base hoạt động như một chuỗi layer 2 trên Ethereum và được phát triển qua sử dụng OP Stack của Optimism. Cả hai dự án đều là một phần của hệ sinh thái Superchain.

Optimism Collective cho biết thêm:

“Base và OP Mainnet sẽ chia sẻ các bản nâng cấp, do đó, không gian khối của chuỗi vẫn tương thích, đồng nhất và cuối cùng có thể tương tác trong tương lai Superchain. Những nâng cấp đó phát triển như thế nào tùy thuộc vào sự quản lý của Optimism”.

Sự phát triển này trùng hợp với kế hoạch của Base hướng tới việc phi tập trung mạng lưới của mình để cải thiện tính bảo mật và thời gian hoạt động, cùng với các kế hoạch triển khai các bằng chứng lỗi và ứng dụng khách. Ngoài ra, các nhóm tại Base and Optimism đang làm việc trong một “hội đồng bảo mật” để thực hiện các bản nâng cấp một cách an toàn và “Pessimism”, một công cụ giám sát thời gian thực được thiết kế để phát hiện các mối đe dọa an ninh mạng sớm nhất

Base cũng đang hợp tác với OP Labs trên một ứng dụng khách có tên OP-geth nhằm mục đích đảm bảo tính đa dạng chống lỗi và giảm thiểu rủi ro lỗi mạng.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp