Berachain gọi vốn 69 triệu USD, định giá 1,5 tỷ USD

15/03/2024 11:00
0
Artboard-12 11.3K

Dự án DeFi Berachain đã huy động được hơn 69 triệu USD trong vòng cấp vốn mới nhất, dẫn đầu bởi Brevan Howard Digital và Framework Ventures, theo thông tin được Bloomberg đưa tin và trích dẫn từ các nguồn quen thuộc với vấn đề này.

Dự án Berachain có mục tiêu trở thành một trong những kỳ lân tiềm năng sau khi đạt được số vốn đầu tư đáng kể này. Dự kiến sau vòng cấp vốn mới, giá trị của Berachain sẽ đạt khoảng 1,5 tỷ USD thông qua việc bán token.

Berachain là dự án DeFi dựa trên Cosmos và tương thích với EVM, tập trung vào các dịch vụ giao dịch, cho vay và vay trong lĩnh vực DeFi. Dự án này có hệ thống ba mã thông báo bao gồm token gas gốc bera, stablecoin mật ong và token quản trị "không thể chuyển nhượng" BGT. Các tính năng này cho phép người dùng tham gia các hoạt động như đặt cọc để kiếm phần thưởng và tham gia quản trị.

Trước đó, vào năm ngoái, Berachain đã huy động được 42 triệu USD trong vòng token riêng do Polychain Capital dẫn đầu, với sự tham gia của các nhà đầu tư khác.

Hiện tại, Berachain đang chuẩn bị ra mắt mạng chính của mình vào quý 2 của năm nay sau khi đã ra mắt mạng thử nghiệm công khai có tên Artio vào tháng 1. Mạng của Berachain sử dụng một cơ chế đồng thuận độc đáo được gọi là "bằng chứng về tính thanh khoản", nhằm tăng tính bảo mật và thanh khoản trong hệ sinh thái DeFi của mình.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap