Billy Markus tiết lộ yếu tố quyết định quan trọng trong việc hình thành Dogecoin như hiện nay

28/08/2023 12:31
0
Artboard-12 18.5K

Billy Markus, một trong hai người sáng lập Dogecoin, đã tiết lộ rằng ông đã tận dụng mạng xã hội để tạo nên DOGE cách đây 10 năm.

Kể từ đó, nền truyền thông xã hội này đã trở thành một khổng lồ toàn cầu, với triển vọng có thể thậm chí còn tốt hơn trước đây.

Billy Markus

Ban đầu, Markus cùng với Jackson Palmer sáng tạo ra DOGE và tung ra thị trường vào năm 2013 dưới hình thức một loại tiền ảo dựa trên hình ảnh. Gần đây, ông đã chia sẻ trong một bình luận trên dòng thời gian Twitter cá nhân rằng mạng xã hội này đã đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành Dogecoin. Thậm chí, ông chỉ không bắt đầu sử dụng nền tảng này, do được sáng lập bởi Jack Dorsey, cho đến năm 2020.

Tuy nhiên, vào năm 2013, khi Billy Markus đang hoạt động tại DOGE, việc đăng tải thông điệp trên Twitter dường như đã giúp ông tương tác với cộng đồng tiền điện tử để lan truyền về Dogecoin. Markus bắt đầu sử dụng mạng xã hội Twitter một cách tích cực từ năm 2020, điều ông thừa nhận.

Nhưng vào tháng 10 năm 2022, sự thay đổi lớn đã xảy ra khi Elon Musk mua lại Twitter với giá 44 tỷ USD và gần đây đã chuyển tên gọi của nền tảng thành "ứng dụng X". Từ đó, ông đã tiến hành những điều chỉnh cơ bản trên nền tảng, hướng tới việc biến nó trở thành một "ứng dụng đa năng".

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch  Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp