Binance chấm dứt quan hệ đối tác thanh toán với Advcash

02/11/2023 13:13
0
Artboard-12 26.7K

Binance dự định sẽ chấm dứt hợp tác với công ty dịch vụ thanh toán Advcash, có trụ sở tại Belize, được sử dụng để chuyển tiền giữa các ngân hàng Nga bị trừng phạt và sàn giao dịch này, theo thông tin từ những nguồn tin cậy của Wall Street Journal.

Một người phát ngôn của Advcash cho biết công ty này chưa nhận được thông tin nào từ Binance về kế hoạch này.

"Chúng tôi một cách rõ ràng phủ nhận rằng Advcash đã hỗ trợ việc chuyển tiền giữa bất kỳ ngân hàng nào bị trừng phạt và Binance. Advcash đã ngừng xử lý việc gửi tiền qua thẻ tín dụng trong RUB từ khách hàng của mình vào tháng 3 năm 2022."

Là một nền tảng thanh toán được quy định, Advcash cam kết tuân thủ tất cả các luật lệ áp dụng," họ tiếp tục. "Điều này bao gồm việc kiểm tra tất cả người dùng sử dụng tất cả các danh sách người bị trừng phạt có thể, và triển khai quy trình KYC và AML đầy đủ thông qua các nhà cung cấp KYC đáng tin cậy."

Binance đã hợp tác với Advcash từ năm 2019 để cho phép chuyển động Ruble Nga, như đã được The Block đưa tin trước đó. Lúc đó, người dùng có thể nạp và rút Ruble cho nền tảng giao dịch fiat-to-crypto của họ.

Hành động này đến sau khi Binance thông báo rằng họ dự định hoàn toàn rời khỏi thị trường Nga sau sự kiện được kiểm tra pháp lý về việc liệu công ty này có giúp Nga né tránh các biện pháp trừng phạt hay không. Vào tháng 9, Binance đã bán công ty của mình cho sàn giao dịch tiền điện tử CommEx, tuy nhiên, quá trình rời khỏi có thể mất đến một năm.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp