Binance chấm dứt quan hệ đối tác với hiệp hội Bóng đá Argentina

19/07/2023 11:21
0
Artboard-12 27.1K

Binance đã chấm dứt mối quan hệ đối tác kéo dài 5 năm với Hiệp hội bóng đá Argentina, chỉ sau một năm, vì vi phạm hợp đồng.

Trong một tuyên bố bằng tiếng Tây Ban Nha đăng trên Twitter vào thứ Hai, Binance cho biết:

"Binance thường xuyên đánh giá kết quả của các đối tác của chúng tôi trên toàn cầu và rất tiếc, mặc dù đã được cung cấp thời gian và cơ hội, AFA không tuân thủ đầy đủ các nghĩa vụ hợp đồng của mình, điều này vi phạm các giá trị kinh doanh của chúng tôi và nguyên tắc đối tác."

Vào tháng 1 năm 2022, Binance đã trở thành nhà tài trợ chính của đội bóng đá quốc gia Argentina và là nhà tài trợ tên của giải bóng đá quốc gia Argentina trong một thỏa thuận kéo dài 5 năm.

Thỏa thuận này không gây tranh cãi, khi AFA đơn phương chấm dứt hợp đồng với trang web token của người hâm mộ Socios để ký kết thỏa thuận với Binance. Sau đó, Socios đã kiện AFA, tuy nhiên công ty vẫn giữ vai trò cung cấp độc quyền của token người hâm mộ chính thức của AFA, $ARG, cho đến năm 2026.

Thị trường giảm giá và cuộc kiểm soát quy định đã ảnh hưởng đến mọi góc của thị trường tiền điện tử và Binance, một trong những sàn giao dịch lớn nhất thế giới, cũng không thoát khỏi điều đó.

Gần đây nhất, Wall Street Journal cho biết rằng Binance đã ngừng cung cấp một số lợi ích cho nhân viên do lợi nhuận giảm của công ty. Báo cáo đến sau khi Binance đã cắt giảm hơn 1.000 nhân viên trong những tuần gần đây do phải đối mặt với nhiều thách thức quy định và pháp lý trên toàn thế giới, với khả năng có hơn một phần ba số lượng nhân viên trước đây của công ty (8.000 nhân viên) sẽ bị cắt giảm cuối cùng.

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) đã kiện Binance, Binance.US và nhà sáng lập Changpeng "CZ" Zhao vào tháng 6 với cáo buộc rằng các công ty hoạt động như một sàn giao dịch chứng khoán, nhà môi giới và đại lý thanh toán không đăng ký nhằm cho phép khách hàng Mỹ mua và giao dịch một số loại tiền điện tử mà cơ quan quản lý cho rằng là chứng khoán không đăng ký.

Aliniex tổng hợp