Binance chuẩn bị ra mắt tính năng copy trade spot

23/04/2024 20:46
0
Artboard-12 7.4K

Binance,  sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất tính theo khối lượng giao dịch, đang tiếp tục đổi mới với việc giới thiệu một công cụ giao dịch sao chép giao ngay mới. Sáng kiến ​​này cho phép người dùng có cơ hội theo dõi và tự động thực hiện các giao dịch tương tự như các nhà giao dịch hàng đầu trên nền tảng.

Theo Rohit Wad, Giám đốc Công nghệ của Binance, sáng kiến ​​này phát xuất từ phản hồi và ý tưởng của cộng đồng người dùng, những người hiểu rõ nhất về nhu cầu và điều kiện phù hợp với họ. Ông Wad nhấn mạnh:

"Giao dịch sao chép giao ngay là một công cụ tuyệt vời giúp tự động hóa giao dịch cho người dùng của chúng tôi và cung cấp cho họ khả năng thử nghiệm các chiến lược giao dịch mới." 

Giao dịch sao chép, một khái niệm được tiên phong bởi nền tảng giao dịch xã hội eToro, cho phép các nhà đầu tư tận dụng kinh nghiệm và chiến lược quản lý rủi ro của các nhà giao dịch chuyên nghiệp. Đồng thời, các nhà giao dịch giàu kinh nghiệm có thể kiếm thu nhập từ chuyên môn của họ bằng cách mở rộng danh mục đầu tư để nhân rộng. Nhiều sàn giao dịch tiền điện tử lớn khác như Bybit, OKX và Bitget đã triển khai tính năng này trong những năm gần đây.

Công cụ giao dịch sao chép giao ngay mới của Binance đã mở đăng ký cho các "leader trader" đáp ứng yêu cầu về quy mô quản lý tài sản danh mục đầu tư tối thiểu từ hôm nay. Sau đó, công cụ này sẽ được triển khai dần dần để sao chép người dùng giao dịch vào tháng 5 tới.

Người phát ngôn của Binance cho biết danh mục đầu tư giao dịch sao chép giao ngay của các nhà giao dịch chính phải nằm trong khoảng từ 500 USDT đến 250.000 USDT. Các leader trader sẽ nhận được chia sẻ lợi nhuận 10% và chiết khấu hoa hồng giao dịch 10% hàng tuần từ những người sao chép giao dịch của họ.

Người dùng có thể xem xét hồ sơ lãi lỗ của các leader trader, sao chép tối đa 10 danh mục đầu tư cùng lúc và đặt các biện pháp kiểm soát rủi ro tự động như dừng lỗ và sao chép theo tỷ lệ hoặc số tiền cố định. Đòn bẩy sẽ không được cung cấp cho giao dịch sao chép giao ngay.

Tính năng giao dịch sao chép giao ngay sẽ được triển khai tại một số thị trường chọn lọc ở Châu Mỹ Latinh, Châu Âu, Trung Đông và khu vực Châu Á Thái Bình Dương trước tiên. Ban đầu, nó sẽ hỗ trợ hơn một trăm cặp tiền điện tử và sẽ được mở rộng theo thời gian.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap