Binance, Coinbase, Pantera,... rót thêm vốn cho hàng Launchpool mới của Binance

23/06/2023 09:47
0
Artboard-12 35.5K

Dự án Maverick Protocol, một nền tảng tập trung vào cơ sở hạ tầng DeFi đã thành công trong việc huy động 9 triệu USD trong một vòng gọi vốn mới được dẫn đầu bởi Founders Fund

Một số nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực tiền điện tử bao gồm Pantera Capital, Binance Labs, Coinbase Ventures và Apollo Crypto đã tham gia vào vòng gọi vốn này.

Theo thông báo ngày 21/6, Maverick Protocol sẽ tập trung vào việc xây dựng cơ sở hạ tầng mã thông báo đặt cược để tăng cường hiệu quả thanh khoản và giải quyết các vấn đề thanh khoản xuyên chuỗi. Họ sẽ sử dụng phần mềm mới để phát triển giao thức, hợp nhất các chuỗi khối mới và thu hút nhà phát triển và dự án mới vào hệ sinh thái của mình.

Trước đó, Maverick đã tiến hành một vòng gọi vốn hạt giống vào năm 2021, và sau đó là một vòng gọi vốn chiến lược trị giá 8 triệu USD vào năm trước đó.

Alvin Xu, thành viên sáng lập của Maverick Protocol, cho biết trong một tuyên bố bằng văn bản:

Chúng tôi thành lập Maverick để cung cấp cơ sở hạ tầng quan trọng cần thiết cho thị trường nhằm loại bỏ sự kém hiệu quả khỏi DeFi và giúp ngành phát triển lên một tầm cao mới. Chúng tôi đã cung cấp mức độ hiệu quả vốn cao nhất quán cho các nhà cung cấp thanh khoản và trang bị cho các dự án mã thông báo các công cụ khuyến khích mới để xây dựng tính thanh khoản bằng cách sử dụng các phần thưởng được nhắm mục tiêu chính xác.”

Maverick đã ra mắt sàn giao dịch phi tập trung của riêng mình vào tháng 3 - cho đến nay, đã tích lũy được 37 triệu USD tổng giá trị bị khóa.

Aliniex tổng hợp