Binance đóng cửa dịch vụ thanh toán tiền điện tử

16/08/2023 08:14
0
Artboard-12 32.8K

Sàn giao dịch tiền mã hóa Binance sẽ đóng dịch vụ mua bán Binance Connect, trước đây được biết đến với tên gọi Bifinity, chỉ sau một năm kể từ khi ra mắt, theo tuyên bố của công ty.

Theo Binance, dịch vụ này sẽ bị vô hiệu hóa vào ngày 16 tháng 8, vì sàn giao dịch muốn tập trung lại vào các sản phẩm chính và mục tiêu dài hạn của mình.

Người phát ngôn của Binance cho biết:

"Chúng tôi định kỳ xem xét các sản phẩm và dịch vụ của mình để đảm bảo rằng tài nguyên của chúng tôi tiếp tục tập trung vào các nỗ lực cốt lõi phù hợp với chiến lược dài hạn của chúng tôi. Trong sáu năm qua, Binance đã phát triển từ một sàn giao dịch thành một hệ sinh thái chuỗi khối toàn cầu với nhiều dòng sản phẩm kinh doanh. Chúng tôi liên tục thích nghi và điều chỉnh cách tiếp cận kinh doanh của chúng tôi để đáp ứng nhu cầu thay đổi của thị trường và người dùng."

Binance Connect, cho phép các doanh nghiệp chấp nhận thanh toán bằng tiền mã hóa, ra mắt vào tháng 3 năm 2022 nhằm hỗ trợ các công ty trở thành "sẵn sàng sử dụng tiền điện tử," theo lời của sàn giao dịch tại thời điểm đó. Dịch vụ này hỗ trợ 50 loại tiền mã hóa và tất cả các phương thức thanh toán chính, bao gồm Visa và Mastercard.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp